Sau Tuấn Hưng, Quang Lê lại nhập viện vì suy nhược cơ thể

Yan - 23/06/2015, 10:15

Tối ngày 22/6, nam ca sĩ Quang Lê đột ngột ngất xỉu. Vì cường độ làm việc quá cao dẫn đến suy nhược nên anh đã phải nhập viện theo dõi.

Thời gian gần đây đã có khá nhiều các ca sĩ phải nhập viện vì làm việc quá sức. Sau Nguyễn Trần Trung Quân và Tuấn Hưng, nam ca sĩ Quang Lê mới đây đã bị ngất xỉu tại nhà và phải nhập viện ngay sau đó.

Quang Lê đã nhận thấy dấu hiệu bất thường của sức khỏe, và vì ở nhà một mình nên anh đã gọi điện thoại cho người bạn thân của mình là Quách Tuấn Du. Mặc dù đang chuẩn bị đi diễn ở tỉnh nhưng ngay sau khi nhận điện thoại của Quang Lê, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã lập tức qua nhà bạn thì thấy bạn mình đã ngất xỉu. Anh đã đưa Quang Lê vào bệnh viện.

 

 

Chia sẻ về tình hình, bác sĩ kết luận Quang Lê bị suy nhược cơ thể vì cường độ làm việc quá cao. Bệnh thoái hóa cột sống của anh cũng tái phát làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiện anh đã được đưa về nhà dưỡng sức. Nam ca sĩ mới dọn về nhà mới, anh ở một mình nhưng lại chưa có người giúp việc còn gia đình lại ở bên Mỹ. Một vài người thân đang chăm sóc cho anh, sức khỏe của anh cũng đã dần ổn định. Có lẽ đây là hệ quả sau khi Quang Lê đi lưu diễn dài ngày tại miền Trung mà không chú ý đến sức khỏe.

 


Sức khỏe Quang Lê hiện giờ đã ổn định.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất