Thanh Duy buồn bã vì bị xúc phạm khi thi Gương mặt thân quen

Afamily - 15/06/2015, 13:21

“Các bạn có thể không thích Duy, hoặc không thích bất kì một thí sinh nào khác. Nhưng xin đừng dùng những lời lẽ miệt thị, xúc phạm.” - Thanh Duy chia sẻ.

Tận hưởng niềm vui với chiến thắng thứ 3 tại Gương mặt thân quen 2015 chưa được bao lâu thì Thanh Duy đã phải đối mặt với khá nhiều chỉ trích từ khán giả của chương trình. Nhiều người cho rằng chiến thắng của Thanh Duy trong tập 9 Gương mặt thân quen có phần gượng ép. Một số ý kiến còn bày tỏ sự tiếc nuối khi Mai Quốc Việt bị ban giám khảo cho những con điểm quá thấp.

thanh duy 5

thanh duy 4

Thanh Duy hóa thân thành nghệ sĩ Hề Sa và giành chiến thắng ở tập 9 "Gương mặt thân quen"

Trên trang fanpage chính thức của Gương mặt thân quen, khán giả bình luận: “Đúng là Thanh Duy có hay nhưng mấy tâp gần đây không công bằng cho Mai Quốc Việt người ta tài năng mà dìm hàng người ta quá đáng”, “Đúng mình là fan Duy nhưng cũng phải công nhận tuần vừa rồi Mai Quốc Việt ko đáng bị toàn 7,8 . Có thể là 9,10 thì hợp lý”, “Là đàn ông mà không hát được giọng đàn ông mà tài với năng gì, phong với độ gì. Mai Quốc Việt mới xứng vì giọng anh hay và hát rất giống. Hơi thiên vị cho Thanh Duy”, “Sự sắp xếp chỉ muốn Thanh Duy được nổi tiếng, nhiều lúc thấy Thanh Duy làm hơi quá, cũng cho điểm cao, trong khi Mai Quốc Việt tốt hơn. Toàn sự sắp đặt trước”.

thanh duy 2

 

thanh duy 3

Những ý kiến của khán giả về phần trình diễn của Thanh Duy và Mai Quốc Việt

Bức xúc trước những ý kiến không hay nhắm về mình, Thanh Duy đã lên tiếng: “Có nhiều fan, nhiều bình chọn thì có gì là sai chứ? Khán giả họ đâu có thời gian và tiền bạc để bình chọn cho người mà họ thấy không thích?”.

“Các bạn có thể không thích Duy, hoặc không thích bất kì một thí sinh nào khác. Nhưng xin đừng dùng những lời lẽ miệt thị, xúc phạm. Vì nghệ sỹ cũng là con người, cũng biết buồn và thậm chí còn nhạy cảm ơn người bình thường gấp mấy lần. Mọi người hay khuyên, bơ đi mà sống. Chắc phải học cách bơ thật rồi”

thanh duy 1

Thanh Duy đáp trả dư luận trên trang cá nhân

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Duy vướng phải những lùm xùm của Gương mặt thân quen, trước đó anh chàng cũng từng bị chỉ trích vì vụ đổi tiết mục và cải trang thành nữ quá nhiều.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất