Thanh Duy lo ngại "kém nam tính" khi hóa Ricky Martin

24h - 03/06/2015, 17:09

Vẻ ngoài thư sinh và giọng hát cao của Thanh Duy là trở ngại cho anh khi hóa thân thành nam ca sĩ phong trần "The cup of life".

Nhận được nhiều lời khen qua các màn hóa thân trong suốt 7 tuần thi, trong đó có hai tuần đạt được giải thưởng cao, Thanh Duy là một trong những nhân vật được mong chờ của show Gương mặt thân quen.

Tạm chia tay với các màn giả gái xuất sắc, Thanh Duy hiện đang gấp rút chuẩn bị cho một nhân vật mới nhiều thử thách, danh ca Ricky Martin. 

 - 1

Thanh Duy hóa thân thành Ricky Martin.

Khác với những tuần trước đây, Thanh Duy tỏ ra đặc biệt lo lắng cho tuần thi thứ 8. Việc chọn bài hát diễn ra suôn sẻ khi anh mạnh dạn lựa chọn ca khúc Livin’ la vida loca với giai điệu cuốn hút sôi động. Tuy nhiên, ê kíp hóa trang bật mí rằng chàng thí sinh trẻ khá ngại ngùng vì cho rằng vóc dáng mảnh mai của mình sẽ khó thể hiện được hết vẻ phong trần của Ricky Martin.

Bên cạnh đó, Thanh Thuy cũng tâm sự: “Từ nhỏ Thanh Duy đã có một chất giọng cao và trong trẻo. Điều này làm tạo nên thuận lợi cho mình mà cũng là bất lợi. Thuận lợi là Duy có thể hát được những nốt cao mà rất ít khi giọng nam thể hiện được. Tuy nhiên, điều bất lợi cũng là ở đấy. Duy đã không được chọn trong dàn hợp ca nam dù đã rất nhiều lần dự tuyển vì giọng ca của mình khá lạ so với các bạn”.

Cho đến bây giờ, Thanh Duy vẫn luôn cảm thấy rằng mình không thể hát được giọng nam vì không có độ trầm, ồm theo đúng nghĩa.  “Ricky Martin vì vậy mà trở thành một nhân vật gây cho Duy nhiều áp lực tâm lý khi giả chất giọng của anh ấy”, Thanh Duy cho biết.

 - 2

Thanh Duy và Nhật Thủy.

Với cái tâm của một người nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình trong nhiều năm, giám khảo Hoài Linh đã động viên Thanh Duy rất nhiều để vượt qua tâm lý này.

Anh cho rằng Thanh Duy nên tự tin thể hiện hết khả năng “bắt chước” tài tình của mình. Hoài Linh chia sẻ: “Ban giám khảo chúng tôi cũng như các khán giả không thể đòi hỏi các bạn phải giả giống 100% giọng cũng như phong cách biểu diễn của người khác. Chúng tôi chỉ yêu cầu bạn giống được khoảng 50%. Nếu các bạn có tâm, chăm chút cho các tiết mục của mình thì chúng tôi và các khán giả sẽ luôn ủng hộ các bạn”.

Thanh Duy hiện đang là thí sinh dẫn đầu danh sách với 215 điểm. Anh hứa hẹn sẽ là một nhân tố tiềm năng vì sự biến hóa đa dạng cũng như sự chăm chỉ học hỏi, trau dồi kiến thức sân khấu lẫn kinh nghiệm trong nghề. Thanh Duy cũng là một thí sinh gây được thiện cảm nhiều với khán giả với tỷ lệ bình chọn ở hạng mục thí sinh được yêu thích nhất đạt 51% cho đến tuần thi thứ 7.

Show 8 của Gương mặt thân quen mùa 3 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày thứ bảy 06/06/2015 trên VTV3

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất