Nhìn lại những lần "lột xác" ấn tượng của Thanh Duy tại Gương mặt thân quen

Sao online - 10/06/2015, 08:16

Thanh Duy luôn làm rất tốt và để lại nhiều ấn tượng khi hóa thân thành bất cứ nhân vật nào trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Hóa trang giống hệt bản chính Minh Tuyết

Hình ảnh:  số 1

Ngay từ tập đầu tiên của Gương mặt thân quen, Thanh Duy đã khiến không ít khán giả bất ngờ khi chọn hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết. Trước màn biến hóa cực hoàn hảo, ban giám khảo cũng như khán giả đã liên tục vỗ tay tán thưởng cho nam ca sĩ. Có thể nói, với hình tượng Minh Tuyết, từ khả năng vũ đạo đến giọng hát Thanh Duy đều thể hiện rất tốt và hoàn hảo, giống hệt với bản chính. Ở lần giả gái đầu tiên, Thanh Duy nhận được muôn vàn lời khen 'có cánh' từ cả 3 vị giám khảo và cho rằng anh giả gái "vừa giống mà còn vừa xinh".

"Khoe giò", sơn móng tay đỏ khi giả Ailee

Hình ảnh:  số 2

Trong show thứ 2, Thanh Duy buộc phải tiếp tục giả gái. Lần này anh phải hóa trang thành một nữ ca sĩ có phong thái mạnh mẽ với những bước nhảy dứt khoát - Ailee. Với tiết mục này, anh phải sơn móng tay đỏ cũng như sẵn sàng “khoe giò”. Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, Thanh Duy đã thăng hoa cùng với nhịp điệu nhanh, mạnh của U&I trong sự cổ vũ của khán giả có mặt tại trường quay.

Hóa thân thành "em sinh đôi" của Thanh Bạch

Hình ảnh:  số 3

Thanh Duy tiếp tục gây ấn tượng khi hóa thành Thanh Bạch, một màn hóa thân có thể nói xuất sắc nhất kể từ khi tham gia Gương mặt thân quen. Anh khiến khán giả liên tục vỗ tay tán thưởng bởi thể hiện quá giống từng động tác, từng cử chỉ của nghệ sĩ Thanh Bạch. Trong tuần này, lần đầu tiên Thanh Duy giành 100 triệu về cho mình.

Hóa thân thành "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên

Hình ảnh:  số 4

Lại một lần nữa, Thanh Duy nhanh chóng chứng tỏ sự tiến bộ rõ rệt về khả năng "giả gái". Không chỉ chăm chút cho giọng hát, Thanh Duy còn chú tâm luyện tập phần thể hiện để có được phong thái và điệu bộ Sao cho gần giống với nữ ca sĩ Lệ Quyên nhất. Bên cạnh đó Đại Nhân vào vai người tình hỗ trợ Thanh Duy, cả hai biểu diễn khá xuất sắc với những hành động tình tứ, ngọt ngào. Nam ca sĩ tiếp tục "ẵm" giải nhất của tuần trị giá 100 triệu đồng.

Lấy nước mắt khán giả khi hóa thân nghệ sĩ Thành Lộc 

Hình ảnh:  số 5

Hai lần liên tiếp đoạt giải nhất đã gây cho Thanh Duy không ít áp lực khi vào vai nghệ sĩ Thành Lộc. Đúng như sự kỳ vọng từ phía giám khảo, nam ca sĩ đã vào vai khá tốt, lấy được nước mắt từ phía khán giả. Tuy nhiên, do thoát vai quá nhanh chưa làm vai diễn trọn vẹn nên Thanh Duy đành để vuột mất giải nhất của tuần.

Làm rơi miếng độn ngực khi giả Adele

Hình ảnh:  số 6

Khi hóa thân thành nhân vật này, Thanh Duy đã vất vả biến thân hình mảnh dẻ của mình trở nên to béo. Thanh Duy được tổ hóa trang độn toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vòng ba, để tròn trịa như Adele. Vốn yêu thích bộ phim Điệp viên 007 nên nam ca sĩ đầu tư rất công phu trong việc giả giọng trầm, dày của Adele. Ở lần hóa thân này, Thanh Duy cũng khiến khán giả phải bật cười khi làm rơi miếng độn ngay trên sân khấu.

Giả gái xuất sắc hơn cả bản chính Long Nhật

Hình ảnh:  số 7

Tiếp tục giả gái, lần này Thanh Duy lại khiến khán giả phải “choáng” khi và vai Long Nhật cực giống. Để làm cho tiết mục này thêm sống động, phiên bản chính Long Nhật đã nhận lời mời đến hỗ trợ cho tiết mục của Thanh Duy trong vai bà mẹ chồng độc ác, điêu ngoa. Với hình ảnh cô dâu mới về nhà chồng, nam ca sĩ đã khiến chính giám khảo Hoài Linh đứng ngồi không yên và phải lên sân khấu để...góp vui.

Gặp khó khăn khi hóa trang thành Ricky Martin

Hình ảnh:  số 8

Thanh Duy đã hóa thân thành Ricky Martin đầy máu lửa và mạnh mẽ. Sau những lần giả gái ấn tượng, Thanh Duy gặp khá nhiều khó khăn khi vào vai Ricky Martin. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng thể hiện được những cử chỉ, vũ đạo khá giống bản chính với những cú xoay người uyển chuyển, nhanh nhẹn.

Theo Tử Tuấn/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất