Thắng trận đầu tiên, Sài Gòn FC được thưởng 1 tỷ đồng

01/08/2022, 07:34

Với chiến thắng đầu tiên tại V.League 2022, CLB Sài Gòn đã nhận thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Dù phải làm khách trên sân HL Hà Tĩnh song CLB Sài Gòn đã thi đấu đầy quyết tâm để đem về chiến thắng với kết quả chung cuộc 4-3. Đây cũng là chiến thắng đầu tay của đội bóng sài thành ở mùa giải năm nay. Đội bóng dưới quyền HLV Phùng Thanh Phương tạm giải “cơn khát” điểm sau chuỗi trận hòa và thua.

Trước đó, họ đã rất vất vả để cầm hoà Nam Định ở vòng 9 dù được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất và chơi hơn người phần lớn thời gian thi đấu. Việc mất điểm ở vòng 10 sẽ khiến họ sẽ là đội rớt hạng cuối mùa này.

Trận thắng kịch tính 4-3 trước Hà Tĩnh giúp Sài Gòn có được 7 điểm sau 9 vòng đấu, bằng điểm với Nam Định nhưng vẫn đang đứng chót bảng do thua về hiệu số. Đây được xem là trận đấu hay nhất của đội bóng Sài Gòn tính từ đầu mùa giải đến giờ, đặc biệt là ngoại binh Gustavo.

Chiến thắng này dẫu chưa giúp Sài Gòn FC thoát khỏi vị trí đội số, nhưng lại giúp thầy trò HLV Phùng Thanh Phương giải toả rất nhiều áp lực đã đè nặng trên đôi chân của họ bao lâu nay và hưng phấn hơn cho cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà Thống Nhất vào ngày 5/8 tới đây. Đặc biệt hơn, trận thắng đầu tay này của thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đã được lãnh đạo CLB thưởng 1 tỷ đồng.

Thực tế, Sài Gòn FC đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải 2022, vì thế lãnh đạo đội bóng đã treo thưởng cho đội khá cao với mức thưởng từ 1 tỷ đến 1,5 tỷ đồng/trận tuỳ đối thủ. Tuy nhiên, mãi đến vòng đấu thứ 10, thầy trò HLV mới giành được giải thưởng 1 tỷ đồng nhờ trận thắng trước HL Hà Tĩnh. Hiện các cầu thủ Sài Gòn FC đang rất quyết tâm cho trận đấu với HAGL ở vòng 11 tới.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất