Thần tượng Hàn bị quản lý "bỏ quên" sau khi thi đại học

Ione - 14/11/2015, 07:42

Su Jeong của nhóm Lovelyz cảm thấy xấu hổ khi bị các fan nhìn chằm chằm và phải nhờ sự giúp đỡ của bác bảo vệ cổng trường.

Ngày 12/11, Hàn Quốc tổ chức kỳ thi đại học quan trọng, có nhiều thần tượng Hàn sinh năm 1997 tham gia cuộc thi này. Su Jeong của nhóm Lovelyz cũng đến trường thi, sau khi hoàn thành bài kiểm tra, nữ ca sĩ ra ngoài nhưng không thể tìm thấy anh quản lý. Cô nàng cảm thấy xấu hổ khi bị các fan nhìn chằm chằm và phải nhờ sự giúp đỡ của bác bảo vệ cổng trường.

than-tuong-han-bi-quan-ly-bo-quen-sau-khi-thi-dai-hoc

Su Jeong phải gọi điện thoại ở chỗ bảo vệ vì không tìm thấy người đến đón.

Khi Su Jeong hoàn tất bài thi, nữ ca sĩ không thấy anh quản lý đến đón. Cô nàng tiến đến bốt của bảo vệ trường và hỏi: "Bác ơi, cháu có thể dùng nhờ điện thoại không?". Nữ ca sĩ gọi cho anh quản lý cầu cứu: "Em hoàn thành bài thi rồi, anh đang ở đâu vậy? Em không thấy ai cả và mọi người đang nhìn chằm chằm vào em này". Cuối cùng, Su Jeong phải gọi taxi và di chuyển đến địa điểm khác.

than-tuong-han-bi-quan-ly-bo-quen-sau-khi-thi-dai-hoc-1

Biểu cảm lo lắng của nữ ca sĩ được các fan nhận xét là rất đáng yêu.

Vì Loveyz chỉ là tân binh, họ chưa được phép dùng điện thoại nên nữ ca sĩ phải cầu cứu bác bảo vệ. Biểu cảm lo lắng, bồn chồn của Su Jeong được các fan ghi lại. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng trông rất đáng yêu khi có loạt biểu hiện hốt hoảng khi rơi vào tình huống bất ngờ. Dù là các thần tượng nhưng đôi lúc họ cũng gặp những tình huống hàng ngày giống học sinh khi tới trường vậy.

than-tuong-han-bi-quan-ly-bo-quen-sau-khi-thi-dai-hoc-2

Su Jeong gọi xe taxi để rời khỏi trường.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất