5 giọng ca thần tượng hàng đầu của Kpop

Zing - 19/10/2015, 14:56

Trưởng nhóm SNSD Tae Yeon đứng đầu danh sách.

Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều các chương trình truyền hình về ca hát, loạt ngôi sao thần tượng có cơ hội phô trương năng lực khiến công chúng ngỡ ngàng. Trong số đó có King of mask singer của MBC.

Bị che giấu thân phận dưới lớp mặt nạ, các nghệ sĩ tham gia được đánh giá dựa hoàn toàn vào khả năng ca hát. Rất nhiều ngôi sao thần tượng như Yook Sung Jae (BTOB), San Dul (B1A4) Solar (MAMAMOO), Chen (EXO), Luna (fx)... đã được lợi khi tham gia chương trình này.

Mới đây, để tìm ra những ngôi sao thần tượng có giọng hát tốt nhất Kpop, trang tin News-Ade đã lấy ý kiến bình chọn của 40 người hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Và dưới đây là danh sách kết quả:

1. Tae Yeon (SNSD)

Trưởng nhóm SNSD được đánh giá cao về giọng hát.

Tae Yeon là giọng ca chính của SNSD. Đầu tháng 10, cô ca sĩ 26 tuổi trình làng album solo đầu tay mang tên I. Ngay sau khi ra mắt, album của trưởng nhóm SNSD đã leo lên vị trí số 1 hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc và đạt lượng xem 12 triệu trên YouTube chỉ sau vài ngày.

Tae Yeon cũng từng lay động trái tim người hâm mộ qua một loạt ca khúc nhạc phim như If hay Can you hear me.

2. Hyo Rin (Sistar)

Nữ ca sĩ vừa có giọng hát tốt, vừa có vũ đạo điêu luyện.

Không chỉ sở hữu thân hình bốc lửa cùng khả năng vũ đạo xuất sắc, Hyo Rin của Sistar còn là một giọng cả "khủng" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

Cô ca sĩ 24 tuổi được nhận vào công ty giải trí JYP sau khi đứng đầu cuộc thi tuyển. Hoạt động cùng Sistar từ năm 2010, năm 2013, Hyo Rin khởi động sự nghiệp solo. Cuối năm 2013, cô là nghệ sĩ Hàn được chọn song ca I just called to say I love you cùng danh ca Stevie Wonder. 

Hyo Rin cũng là người thể hiện phiên bản Hàn ca khúc nổi tiếng Let it go của bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar Frozen

Thời gian gần đây, Hyo Rin tiếp tục gây ấn tượng khi tham gia một số chương trình ca hát như I am a singer và Unpretty rapstar.

3. Junsu (JYJ)

Junsu là thành viên được đánh giá cao nhất nhóm.

TVXQ (hiện tại là TVXQ và JYJ) là nhóm nhạc thần tượng hiếm hoi được công nhận có khả năng ca hát đồng đều và tốt nhất Kpop. Trong đó, Junsu là thành viên được đánh giá cao nhất. 

Tài năng của Junsu được chứng tỏ qua nhiều vở nhạc kịch như Death Note hay Elizabeth... 

Hiện tại, 2 thành viên JYJ là Jae Joong và Yoo Chun đều tại ngũ nhưng hoạt động âm nhạc của Junsu vẫn rất bận rộn. Ngày 19/10, anh phát hành album mang tên Yesterday.

4. Jong Hyun (SHINee)

Jong Hyun đảm nhận vị trí giọng ca chính của SHINee.

Ngoài việc đảm nhận vị trí giọng ca chính của SHINee, Jong Hyun còn trình làng nhiều ca khúc tự sáng tác. Đầu năm nay, anh chàng tung ra album solo đầu tay mang tên Base. Tháng 10, Jong Hyun tổ chức live show riêng đầu tiên và vé bán hết chỉ trong vòng 2 phút.

5. Jung Eun Ji (A Pink)

Jung Eun Ji giữ vai trò giọng ca chính của A Pink.

Jung Eun Ji giữ vai trò giọng ca chính của A Pink. Cô tham gia nhiều chương trình truyền hình, trong đó có King of mask singer. Dù dừng bước ở vòng bán kết và không thể đăng quang ngôi vị quán quân nhưng Jung Eun Ji đã khiến tất cả bất ngờ vì giọng hát xuất sắc.

Ngoài âm nhạc, Jung Eun Ji còn gây ấn tượng qua vai diễn trong các phim như Trot lovers, Reply 1997.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất