10 thần tượng sở hữu chất giọng đỉnh nhất Kpop

Ione - 18/10/2015, 15:30

Tae Yeon đứng đầu danh sách và nhận được sự khen ngợi của netizen Hàn.

Những đại diện của ngành âm nhạc Hàn gồm các nhạc sĩ, nhà sản xuất đã bình chọn ra top 10 giọng ca hay nhất giới thần tượng. Các sao này đều sở hữu chất giọng đẹp, thành công trong những đợt quảng bá solo và tài năng được dư luận công nhận.

10-than-tuong-so-huu-chat-giong-dinh-nhat-kpop

Đứng ở vị trí no1 là Tae Yeon (SNSD) với 22 phiếu bầu. Nữ ca sĩ đang rất nổi với ca khúc solo I, chiến thắng trên tất cả các show âm nhạc cuối tuần. Thành viên SNSD sở hữu chất giọng đẹp, mượt mà, lên cao tốt và hát live chuẩn như trong đĩa.

10-than-tuong-so-huu-chat-giong-dinh-nhat-kpop-1

Hyorin (Sistar) đứng ở vị trí thứ 2 với 21 phiếu bầu. Nữ ca sĩ nổi tiếng với chất giọng khỏe, vang, đặc biệt phù hợp với những ca khúc quốc tế. Ngoài tài ca hát, Hyorin còn là thí sinh của một show thi rap.

10-than-tuong-so-huu-chat-giong-dinh-nhat-kpop-2

Chất giọng truyền cảm của Xiah Junsu đã quá nổi tiếng trong giới thần tượng. Anh còn là một diễn viên nhạc kịch xuất sắc, thường xuyên đảm nhận những vai khó. Thành viên JYJ có sự nghiệp solo rất thành công, anh đứngthứ 3  với 12 phiếu bầu.

10-than-tuong-so-huu-chat-giong-dinh-nhat-kpop-3

Trưởng nhóm của SHINee, Jong Hyun sở hữu chất giọng ma mị, ca vút hiếm có. Anh chàng còn có tài sáng tác rất chuẩn, Jong Hyun đã ra mắt album solo và con được tổ chức concert riêng. Nam ca sĩ đứng thứ 4 với 8 phiếu bầu.

10-than-tuong-so-huu-chat-giong-dinh-nhat-kpop-4

Jung Eun Ji (A Pink) là một trong những thần tượng toàn tài của Kpop. Cô nàng là giọng ca chính trong nhóm, có khả năng diễn xuất ấn tượng. Eun Ji đứng thứ 5 với 7 phiếu bầu.

10-than-tuong-so-huu-chat-giong-dinh-nhat-kpop-5

Tae Yang có chất giọng truyền cảm, làm tan chảy trái tim của các cô gái. Dù là nhạc ballad hay nhạc dance thì anh chàng vẫn luôn thể hiện xuất sắc, là chất giọng dễ nhận biết của Kpop. Thành viên Big Bang đồng hạng với Eun Ji khi nhận 7 phiếu bầu.

10-than-tuong-so-huu-chat-giong-dinh-nhat-kpop-6

Hoàng tử ballad mùa thu, giọng ca chính của Super Junior, Kyu Hyun đứng vị trí thứ 7 với 6 phiếu bầu.

10-than-tuong-so-huu-chat-giong-dinh-nhat-kpop-7

Sol Ji (EXID) vốn là một cô giáo dạy thanh nhạc trước khi chuyển hướng sang làm thần tượng. Chất giọng dày, khỏe, khả năng hát live khi nhảy khiến nữ ca sĩ nhận nhiều sự ủng hộ của khán giả. Sol Ji đứng thứ 8 với 5 phiếu bầu.

10-than-tuong-so-huu-chat-giong-dinh-nhat-kpop-8

Yang Yoseob (B2st) là giọng ca chính, có album solo thành công, lên được nhiều nốt cao. Anh chàng đứng  thứ 9 với 3 phiếu bầu.

10-than-tuong-so-huu-chat-giong-dinh-nhat-kpop-9

Các thành viên Mamamoo đều hát tốt, nổi bật nhất là Solar, cô nàng đứng vị trí thứ 10 với 2 phiếu bầu.

 


 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất