Sao thần tượng Hàn bị tố nói xấu thầy cũ

Zing - 05/11/2015, 21:27

Tung sản phẩm mới sau hơn 1 năm vắng bóng, Jay Park trở thành tâm điểm vì một loạt những ồn ào.

Xuất hiện chưa đầy 12 tiếng, album Worldwide của Jay Park đã liên tục được chú ý. Đầu tiên là thông tin ca khúc You know với sự góp mặt của HyunA bị gắn mác 19+, hạn chế giờ phát sóng trên truyền hình. 

Ngay sau đó, một ca khúc khác trong album là Fuckboy (tạm dịch: Đồ khốn) đã làm dấy lên một cuộc tranh luận gay gắt.

Nhiều người cho rằng phần lời đầy mỉa mai và chê bai của ca khúc này nhằm vào Park Jin Young - ông chủ JYP, công ty quản lý cũ của Jay Park.

Jay Park bị tố "đá đểu" Park Jin Young.

Những ca từ như "người thầy cũ", "tôi đang thực sự tận hưởng sự tự do của mình trong 5 năm qua" gợi công chúng nhớ tới scandal năm 2009 của Jay Park.

Thời điểm đó, Jay Park vừa ra mắt với tư cách là trưởng nhóm 2PM, thuộc công ty JYP. Tuy nhiên, vì bị cư dân mạng phát hiện từng chỉ trích Hàn Quốc, Jay Park đã phải ra khỏi nhóm và trở về Mỹ. Phải mất hơn 1 năm, anh mới có thể khởi động lại sự nghiệp ở Hàn Quốc.

Trước sự ồn ào của cư dân mạng, đại diện công ty quản lý hiện tại của Jay Park đã lên tiếng.

"Park là người viết lời cho các ca khúc của anh ấy. Rất khó để chúng tôi có thể lên tiếng nói rằng những ca từ đó có ám chỉ ai không bởi chỉ có anh ấy mới biết" - người đại diện phát biểu.

Worldwide là album mới ra mắt, gồm 18 ca khúc và có sự kết hợp của nhiều rapper nổi tiếng xứ Hàn như Tablo, Simon D, Paloalto, Lil Boy...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất