Taylor Swift và Katy Perry đã trở thành kẻ thù như thế nào?

Yan - 17/06/2015, 15:08

Mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ đình đám nhất nhì showbiz luôn là đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ.

Trong tất cả những mối quan hệ của Taylor Swift, có vẻ như nổi tiếng nhất vẫn là “mối thù” với Katy Perry. Tuy chưa bao giờ chính thức đề cập đến tên nhau, nhưng qua những bài phỏng vấn cũng như phát biểu cá nhân, không khó để nhiều người nhận ra mức độ “rạn nứt” của bộ đôi từng là bạn bè thân thiết này. Hãy cùng xem lại quá trình “từ bạn thành thù” của Taylor Katy nhé.
 

7/9/2008: Những sự khởi đầu khiêm tốn

 

Bức ảnh đầu tiên được công bố rộng rãi của KatyTaylor chính là vào lễ trao giải MTV VMAs năm 2008. Cả hai đã chụp ảnh cùng người bạn Miley Cyrus.

 

7/9/2009: Cùng nhau tại giải Grammys

 

TaylorKaty lại một lần nữa “cặp kè” tại một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh.

 

4/5/2009: Katy gửi tin nhắn đến Taylor

Giọng ca Roar đã không ngại ngần chia sẻ rằng Taylor xứng đáng nhận được tất cả những giải thưởng trên thế giới, và không quên gọi cô nàng là một thiên thần. “Taylor Swift, tôi yêu bạn, bạn xứng đáng nhận được tất cả những giải thưởng trên thế giới! Bình chọn cho Tay Tay! Tái bút: đoạn video nhân ngày của mẹ của bạn đã khiến tôi khóc, bạn là một thiên thần!”, Katy chia sẻ.

19/5/2009: Taylor nhắc đến Katy

Hai tuần sau, Taylor đã đăng một dòng nhắn lên trang mạng xã hội cá nhân của mình, dù không chính thức “tag” Katy, nhưng cô nàng đã nhắc đến người bạn của mình. “Đang ở khách sạn tại LA, chờ đợi những hoạt động diễn ra trong ngày. Thinking of you – Katy Perry liên tục được lặp lại”.

5/7/2009: Taylor một lần nữa nhắc đến Katy

Khác với lần trước, lần này nữ ca sĩ trẻ không ngại ngần ca ngợi người bạn của mình hết lời. Katy sau đó cũng đã trả lời dòng chia sẻ này của Taylor. “Đang xem video Waking up in Vegas. Tôi yêu Katy Perry. Tôi nghĩ rằng mình sẽ đi treo poster của cô ấy trong phòng ngay bây giờ”.

6/7/2009: Katy ngỏ ý hợp tác

 

Trong dòng tweet trả lời lại Taylor, Katy đã ngỏ ý hợp tác với cô: “Bạn ngọt ngào như bánh ngọt vậy! Hãy cùng sáng tác một ca khúc về chủ đề mà chúng ta biết rõ nhất.. cho bản thu âm mới nhất của tôi. Nó chắc chắn sẽ rất xuất sắc”.

 

25/10/2009: Lời chúc sinh nhật của Taylor

Taylor tiếp tục ca ngợi Katy một lần nữa nhân dịp sinh nhật: “Katy Perry rất biết cách tổ chức một buổi tiệc sinh nhật! Có thể nói tôi thích đến nỗi cho rằng nó hoàn hảo, tuyệt nhất từ trước đến nay. Chúc mừng sinh nhật, cô gái xinh đẹp!!”.

 

13/12/2009: Lời chúc sinh nhật của Katy

 

Katy đã “trả lễ” người bạn của mình bằng một lời chúc sinh nhật bằng chữ in hoa: “Chúc mừng sinh nhật cô gái xinh đẹp! Bạn xứng đáng với tất cả mọi thứ!”.

 

11/2009 – 2/2010: Taylor Swift hẹn hò John Mayer

 

Và tất cả mọi người đều biết, anh chàng chính là nguồn cảm hứng để cô nàng sáng tác ca khúc Dear John.

 

30/1/2010: Giải Grammy

 

Lại một năm nữa, một bức ảnh nữa được chụp chung tại giải Grammy.

 

15/4/2010: Bản song ca bất ngờ

Katy đã ngẫu hứng lên sân khấu trình diễn cùng Taylor trong một buổi biểu diễn tại Staples Center, LA. Cả hai song ca bài hit Hot N Cold. Taylor sau đó cũng đã tweet về buổi biểu diễn rằng: “Khách mời bất ngờ tại Staples Center: Katy Perry!! Chúng tôi đã hát Hot N Cold và nhảy nhót rất nhiều. Katy! LA! Tôi sẽ luôn luôn yêu các bạn!”.

 

15/11/2011: Taylor tiếp tục thể hiện tình cảm với Katy

 

Taylor lại một lần nữa gửi “lời nhắn yêu thương” đến Katy: “Tôi thật sự rất yêu bạn. Bạn quá hài hước trên chương trình Ellen! Và những hình ảnh của bạn trong video mới là đẹp nhất”.

20/11/2011: Những cái ôm

 

Cả hai trông cực kì thân thiết tại lễ trao giải American Music Awards 2011, họ đã cùng nhau cười đùa rất nhiều.

 

Năm 2012: Katy hẹn hò với John Mayer

 

Một khoảng thời gian sau khi John chia ray Taylor, anh chàng đã cặp kè với Katy. Giọng ca Firework và John từng chia tay và tái hợp một vài lần, hiện tại cặp đôi đã quay trở về với nhau vào đầu năm 2015.

 

10/2/2013: Giải Grammy ngượng ngùng

 

Đây là năm đầu tiên tất cả mọi người không nhìn thấy TaylorKaty ôm nhau tại lễ trao giải Grammy. Không những vậy, bức ảnh trên cũng là hình ảnh duy nhất của cả hai trong buổi lễ này. Dường như tại thời điểm này, John Mayer chính là nhân tố khiến tình bạn của họ có đôi chút “sứt mẻ”.

 

13/3/2013: Những thắc mắc về vũ công

 

Tour diễn Red tour của Taylor chính thức khởi động vào ngày này. Hình ảnh trên là của ba vũ công Lockhart Brownlie, Leah Adler, và Scott Myrick, họ đã từng đi tour California Dreams của Katy vào năm 2011. Vào cuối năm 2012, họ chính thức đi tuyển thử và được nhận vào làm việc trong tour diễn của Taylor.

22/5/2013: Taylor không còn ca ngợi Katy nữa

Nữ ca sĩ đã đích thân nhắc đến Katy trong một dòng tweet ngắn gọn: “Katy Perry làm ơn đừng bao giờ thay đổi”. Điều này đã khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.
 

Suốt năm 2013: Câu chuyện về vũ công

 

 

Đây chính là thời điểm mà mọi chuyện trở nên “nóng” dần: Suốt 6 tháng trong tour diễn của Taylor, 3 vũ công được nhắc đến bên trên đã được đề nghị tham gia vào đội ngũ của Katy trong tour diễn sắp tới của cô – Prismatic World Tour, tất cả họ đều đồng ý. Trong một cuộc phỏng vấn với The Examiner, vũ công Lockhart đã thẳng thắn chia sẻ: "Nó là một trải nghiệm tuyệt vời và Taylor là một người tốt để làm việc cùng, nhưng rồi sau đó Katy liên lạc với chúng tôi. Rõ ràng là chúng tôi đã làm việc cùng với Katy được 2 năm rưỡi, cô ấy như là gia đình đối với chúng tôi vậy. Vì thế chúng tôi đã kiểu như "Chắc chắn rồi! Đằng nào thì chúng tôi cũng đã không hẳn là nhảy quá nhiều trong tour của Taylor, cho nên tôi cảm thấy hơi chán và rất muốn đi một tour diễn khác".

Tháng 8/2014: Taylor bắn phát súng đầu tiên

 

 

Bài phỏng vấn nổi tiếng của Taylor Swift với tờ tạp chí Rolling Stone đã trở thành chủ đề bàn tán ở khắp nơi. Nữ ca sĩ đã chia sẻ về bài hát mới với tên gọi Bad Blood của mình và kể về việc đã truyền cảm hứng để cô sáng tác nên ca khúc: "Trong nhiều năm, tôi đã không bao giờ chắc chắn được liệu chúng tôi có phải là bạn bè hay không. Cô ấy có thể đến chỗ tôi ngồi trong một chương trình trao giải và nói với tôi một điều gì đó trước khi bỏ đi, và tôi nghĩ "Chúng ta có phải là bạn không hay cô ấy chỉ vừa gửi đến tôi lời xúc phạm nặng nề nhất đời?". Và rồi năm ngoái, cô ấy đã làm một điều cực tồi tệ. Tôi đã kiểu như, "Oh, vậy chúng ta rõ ràng là kẻ thù của nhau rồi". Nó thậm chí không phải là chuyện tình cảm với những chàng trai hay gì cả! Nó là chuyện công việc. Cô ấy đã cố gắng phá hoại toàn bộ tour diễn của tôi. Cô ấy đã thuê một nhóm người đang làm việc cho tôi. Và thật ngạc nhiên là tôi không đối đầu lại với cô ấy - bạn sẽ không tin được tôi ghét những mâu thuẫn nhiều như thế nào đâu. Vì thế bây giờ tôi phải tránh xa cô ấy. Nó khá khó khăn và tôi không thích điều đó".

Tất cả mọi người đều chắc chắn rằng Taylor đã cố ý nhắm đến Katy trong xuyên suốt câu chuyện này.

9/9/2014: Katy Perry phản pháo

 

Một khoảng thời gian ngắn sau khi bài phỏng vấn được công bố rộng rãi, Katy đã quyết định đăng lên trang mạng xã hội cá nhân một dòng nhắn rằng: "Cẩn thận với Regina George (nhân vật ác trong một bộ phim) đang trong lốt một con cừu.."

30/1/2015: Bài phỏng vấn của Katy Perry

 

 

Tuy không đề cập gì đến bài phỏng vấn trên Rolling Stone của Taylor, nhưng Katy vẫn úp mở trong cuộc trò chuyện với Billboard rằng: "Nếu ai đó đang cố gắng làm xấu hình ảnh của tôi, bạn chắc chắn sẽ được nghe về nó".

 

23/3/2015: Taylor tuyên bố không muốn nói về mối quan hệ thù hằn của mình

 

 

Trong bài phỏng vấn với The Telegraph, Taylor chia sẻ rằng cô sẽ hoàn toàn không nói thêm một từ nào về "Bad Blood" nữa: "Tôi sẽ không đưa cho họ bất cứ thứ gì để viết về nó nữa... tôi sẽ không bao giờ nói về cô ấy trong cuộc phỏng vấn của mình. Nó sẽ không bao giờ xảy ra".

 

3/6/2015: Bạn hay thù?

 

 

Vào đầu tháng 6, Ellie Goulding đã chia sẻ một bức ảnh về một buổi tiệc với LordeKaty trên trang cá nhân nhưng ngay sau đó lập tức xóa đi. Lorde được biết đến là cô bạn thân của Taylor và Ellie thậm chí còn xuất hiện trong Mv Bad Blood. Vì thế lí do họ đi chơi cùng "kẻ thù" của Taylor vẫn đang là một dấu chấm hỏi khá lớn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất