Katy Perry kết thúc tour diễn châu Á hoành tráng tại Bangkok

8showbiz - 19/05/2015, 08:38

Ngôi sao nổi tiếng thế giới đã khép lại tour diễn Prismatic ở khu vực châu Á với đêm diễn cuồng nhiệt tại thành phố Bangkok.

 

Katy Perry đến Việt Nam ngày 12/5.
 

Ngày 14/5 vừa qua, giọng ca Firework đã cống hiến cho hơn 13.000 khán giả một đêm nhạc hưng phấn kéo dài gần hai tiếng đồng hồ ở trung tâm Impact Arena - Bangkok - Thái Lan. Đây là đêm nhạc cuối cùng ở khu vực châu Á nằm trong tour diễn toàn cầu Prismatic của nữ ca sĩ. Trước đó 2 ngày, Katy Perry cũng khiến fan Việt náo động khi xuất hiện chớp nhoáng tại một sự kiện diễn ra ở Tp Hồ Chí Minh.
 

 

Với sức chứa khá lớn, toàn bộ khán phòng trung tâm Impact Arena Bangkok đã không còn một chỗ trống trước giờ biểu diễn. Theo tìm hiểu của truyền thông Thái Lan, nhiều khán giả tới từ các nước và vùng lãnh thổ lân cận của Thái Lan như Indonesia, Singapore, Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan có mặt để thưởng thức đêm nhạc của ngôi sao người Mỹ.
 

 

Trong gần hai tiếng đồng hồ, Katy Perry cống hiến cho người hâm mộ 18 màn trình diễn, được chia làm sáu chủ đề chính gồm Prismatic, Egyptian, Cat-Oure, Acoustic, Throwback và Hyper Neon.
 

Những ca khúc đình đám của cô đã lần lượt được tái hiện trên sân khấu như Roar, Part of Me, Wide Awake, Dark Horse, I Kissed a Girl,...
 

Katy Perry nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.
 

Màn trình diễn sáng tạo nhất trong đêm nằm ở hai tiết mục Hot N Cold và liên khúc International Smile/Vogue trong chủ đề Cat-Oure. Katy Perry diện bộ đồ catsuit màu hồng bó sát cơ thể và cùng dàn vũ công - cũng trong trang phục mèo - biến sân khấu thành một sàn catwalk của mèo. Ý tưởng độc đáo này tạo nên điểm nhấn cho đêm diễn, gây ấn tượng mạnh mẽ cho những ai có mặt trong khán phòng.
 

Tiết mục hóa thân đặc biệt của Katy Perry.
 

Sau những màn trình diễn sôi động, Katy Perry mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng với chủ đề Acoustic, cùng những ca khúc như By the Grace of God, The One That Got Away, Thinking of You và Unconditionally, Walking On Air, Teenage Dream, California Gurls, Last Friday Night, This is How We Do,...

 

 

Bài hát Firework mang đầy ý nghĩa được chọn khép lại cho đêm diễn. Trong bộ váy dài lướt thướt có màu sắc rực rỡ như pháo hoa, Katy Perry cất cao giọng hát cùng hơn 13.000 khán giả.

 

 

Lần đầu biểu diễn ở Thái Lan, vé tour diễn của Katy Perry thuộc loại đắt so với đêm nhạc của nhiều nghệ sĩ quốc tế khác. Giá vé cao nhất lên tới 7.000 baht (gần 5 triệu đồng).

 

Ảnh: BEC-Tero, Tumblr

Theo Thiên An/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất