Taylor Swift ''đá xéo'' Katy Perry trong MV mới

Zing - 17/05/2015, 17:56

MV "Bad Blood" được công chiếu tại Billboard Music Awards 2015 sẽ là cơ hội tốt để Taylor Swift trả đũa Katy Perry.

MV Bad Blood được công chiếu mở màn cho Billboard Music Awards 2015 ngày 17/5 (giờ Mỹ). Video có sự tham gia của Taylor (trong vai Catastrophe), cùng những người  bạn thân trong giới showbiz của cô như Gigi Hadid (Slay Z), Karlie Kloss (Knockout), Ellie Goulding (Destructa X) và Zendaya (Cut-Throat).

MV Bad Blood là đòn trả đũa mà Taylor Swift dành cho Katy Perry.

Chủ nhân bản hit Blank Space và đàn chị Katy Perry xảy ra mâu thuẫn từ lâu, khi cả hai cùng yêu John Mayer. Mối quan hệ đồng nghiệp càng xấu đi khi Taylor từng cáo buộc Katy phá hoại tour diễn của mình khi thuê hàng loạt vũ công của cô. 

Katy đã có hành động đáp trả Taylor với màn trình diễn ở Super Bowl vừa qua. Cô cho các vũ công mặc quần đùi cạp cao họa tiết chấm bi polka – thiết kế quần yêu thích một thời của Taylor.

Taylor rất tức giận khi biết tin, cô viết Bad Blood – ca khúc được đồn là nói về sự giả tạo của Katy Perry. Công chúa nhạc đồng quê còn không ngại vung tiền quay video hoành tráng cho tác phẩm tâm huyết này. 

Theo Gigi Hadid – bạn thân Taylor, đồng thời cũng tham gia quay Bad Blood, MV sẽ chứa nhiều chi tiết động chạm đến giọng ca Roar và màn trình diễn tại Super Bowl của cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất