Taylor Swift và bạn trai mới vui vẻ dạo chơi bên tình cũ

Zing - 30/06/2015, 15:18

Mới đây, DJ Calvin Harris và công chúa nhạc đồng quê có buổi hẹn hò lãng mạn cùng bạn trai cũ - Joe Jonas.

Ngày 28/6, Taylor Swift và Calvin Harris có buổi đi chơi bằng du thuyền sông Thames cùng cặp đôi Gigi Hadid - Joe Jonas và bạn thân Karlie Kloss. Nhân tour diễn 1989 đang diễn ra tại Vương quốc Anh, giọng ca Blank Space đi cùng bạn trai, rủ thêm cặp tình  nhân Gigi - Joe khám phá đất nước thơ mộng này.

Hướng dẫn viên du lịch của họ là người mẫu Anh Karlie Kloss. Năm người trò chuyện, ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên sông Thames.

Với sự hướng dẫn của siêu mẫu nước Anh Karlie Kloss, 2 cặp đôi đã có chuyến du ngoạn thú vị trên sông Thames.

Chia sẻ ảnh trên Instagram cá nhân, Taylor không quên bình luận hài hước: “Điều ít người biết: Karlie là tour guide tay ngang có tiếng tại London”.

Trong ảnh, Taylor quàng tay ôm bạn trai Calvin tình cảm trên mạn thuyền, còn Gigi dựa vai Joe, trong khi Karlie ngồi tách hẳn phía trước, cười tươi tắn.

Taylor Swift từng có thời gian đau khổ vì chia tay Joe Jonas, thậm chí, điều này còn được nhắc lại trong ca khúc Forever and Always nhưng công chúa nhạc đồng quê hiện rất hạnh phúc bên tình mới và đã tha thứ cho Joe.

Cô mong những điều tốt đẹp nhất đến với người yêu cũ và cô bạn thân của mình. Trong chuyến lưu diễn tại Anh quốc, ngoài Karlie, Taylor cũng có dịp hội ngộ những người bạn khác, trong đó có nữ diễn viên Emma Watson.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất