Diễn viên hài phá sân khấu của Kanye, "trả thù" cho Taylor Swift

Kênh 14 - 28/06/2015, 19:51

Nam diễn viên hài đã xông thẳng lên phá sân khấu biểu diễn của Kanye West để "trả thù" cho Taylor Swift.

Sau khi biết tin Kanye West sẽ biểu diễn tại sự kiện âm nhạc lâu năm Glastonbury Festival năm nay, hơn 134.000 người đã cùng ký tên đòi "tống cổ" rapper này khỏi chương trình. Không muốn chỉ dừng lại ở việc ký tên, nam diễn viên hài Lee Nelson đã quyết định ra tay. "Một số người cho rằng Kanye không nên được biểu diễn tại Glastonbury, tôi nghĩ tôi sẽ giúp anh ấy (Kanye) một tay", Lee tweet trước concert.
 

Lee Nelson xông lên sân khấu khi Kanye West đang biểu diễn "Pyramid"

Đáng tiếc là anh chàng đã sớm bị đội ngũ an ninh lôi xuống khỏi sân khấu

Kanye yêu cầu tắt nhạc và biểu diễn lại từ đầu sau sự cố bị phá sân khấu
 
Nói là làm, trong một màn biểu diễn của Kanye, Lee mặc chiếc áo có in dòng chữ "Lee-zus" (mỉa mai album "Yeezus" của Kanye), cầm mic xông lên sân khấu. Nam diễn viên hài muốn cho Kanye nếm mùi bị phá đám ngay trên sân khấu của mình, điều mà rapper này đã làm với Taylor Swift 6 năm về trước. Đang rap thì thấy Lee từ đâu chạy lăng xăng cạnh mình trên sân khấu, Kanye không khỏi bất ngờ và ngay lập tức quay sang ra dấu cho nhân viên an ninh. Nam rapper có vẻ bực bội và yêu cầu BTC tắt nhạc để biểu diễn lại từ đầu sau khi Lee bị nhân viên an ninh lôi xuống khỏi sân khấu.
 
Tháng 9/2009, Kanye đã xông lên sân khấu, giật mic và cúp của Taylor Swift khi cô đang nhận giải Video cho nữ nghệ sỹ xuất sắc nhất ("You Belong With Me") tại VMAs. Nam rapper này cho rằng "Single Ladies" của Beyoncé mới xứng đáng với danh hiệu trên. Màn phá sân khấu của Kanye đã trở thành một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất lịch sử VMAs.
 
(Nguồn tham khảo: DailyMail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất