Khảo giá những kiểu shorts hè độc đáo của Taylor Swift

Zing - 25/06/2015, 15:20

Fashion icon xinh đẹp bậc nhất thế giới sở hữu tủ đồ đa phong cách và rất cá tính, đặc biệt là những kiểu shorts mùa hè với nhiều mức giá khác nhau.

 Là fashion icon hàng đầu làng giải trí thế giới, Taylor Swift có vô số bí quyết để chinh phục mọi ánh nhìn ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ, sự kiện hay trên đường phố. Một trong các bí mật làm nên phong cách đẳng cấp của công chúa nhạc đồng quê là chọn trang phục. Hầu hết các thiết kế đều có khả năng tôn dáng và nét đẹp nổi bật của người mặc, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

 

Ngoài bộ sưu tập thời trang thảm đỏ xa hoa, từ những thương hiệu haute couture đắt đỏ, mỹ nhân nổi tiếng còn khiến fan phải điên đảo với các set đồ street style cực sành điệu. Trong đó phải kể đến đủ loại shorts với muôn vàn kiểu dáng, chất liệu và giá thành khác nhau, bên cạnh áo váy hợp thời trang.

 

Street style của nữ ca sĩ Safe and Sound thiên về kiểu dáng, cách mix, match và chất liệu vải, thay vì hàng hiệu. Chính vì vậy, dạo qua tủ đồ của Taylor Swift, sẽ thấy những chiếc shorts độc và chất của cô nàng chưa hẳn ở mức giá cao chót vót. Thậm chí bạn cũng có thể tậu một thiết kế mà vẫn không tiêu tốn quá nhiều chi phí.

 

 Một kiểu shorts trắng đen độc đáo nhất của Taylor Swift. Đây là thiết kế của nhãn hàng Alice + Olivia, với mức giá tầm trung, khoảng trên 5,5 triệu đồng (265 USD). Phối cùng áo thun đen tối giản mang lại vẻ đẹp năng động, hiện đại cho người đẹp.

 

Skort, một kiểu shorts kết hợp váy ngắn, cũng rất được lòng công chúa nhạc đồng quê. Skort họa tiết hoa nhí lạ mắt của Missguided Maria, một thương hiệu thời trang có cửa hàng ở Anh và Mỹ, được Taylor Swift phối theo kiểu monochrome. Quần shorts độc đáo này có mức giá 30 USD. Hiện trang bán hàng của thương hiệu này còn ưu đãi cho khách hàng với mức 20 USD (khoảng 420 nghìn đồng).

 

Một chiếc shorts đẹp nhưng giá rất phải chăng khác của nữ ca sĩ Shake It Off. Đây là một thiết kế của Forever 21, với giá chỉ 147 nghìn đồng (7 USD).

 

Taylor Swift đầu tư 69 USD (khoảng 1,4 triệu đồng) để “tậu” 1 kiểu shorts kaki phóng khoáng của James Jeans. Phối cùng áo thun trong bộ sưu tập “Fight Song” thuộc thương hiệu Rachel Platten giúp cô ca sĩ xinh đẹp không  hề kém cạnh người bạn thân nổi tiếng Selena Gomez.

 

Thiết kế shorts cạp cao, họa tiết trắng đen lạ mắt đã giúp Taylor Swift chinh phục fan hâm mộ vào buổi offline ngày 9/6 vừa qua. Đây là sản phẩm của Tanya Taylor Drw, với mức giá không hề rẻ, khoảng 161,9 USD (tầm 3,3 triệu đồng).

 

River Island góp mặt vào bộ sưu tập thương hiệu shorts bình dân nhưng sành điệu của nữ ca sĩ hàng đầu showbiz quốc tế. Chiếc quần shorst cạp cao giá 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng) mix cùng giày cao gót xanh ngọc bích tạo nên một tổng thể hài hòa, quyến rũ cho street style của công chúa nhạc đồng quê.

 

Fashion icon hàng đầu làng mốt nổi bật trên đường phố New York khi diện shorts ziczac phối với áo khoác giả vest cùng họa tiết. Đây là một thiết kế bình dân của Dominique chỉ khoảng 22 USD (tầm 462 nghìn đồng).

 

Jumpsuit dạng shorts xuất hiện khá nhiều trong tủ đồ street style của Taylor Swift. Bộ jumpsuit trắng của nhà thiết kế Rachel Zoe có giá khá cao cấp, đến 365 USD (khoảng 7,7 triệu đồng).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất