Trang phục trong MV "Bad Blood" của Taylor Swift được mua từ shop "người lớn"

Kênh 14 - 24/05/2015, 08:45

Sau khi dùng loạt hàng hiệu cao cấp trong những MV trước, Taylor Swift đã chuyển hướng chọn đồ cho MV Bad Blood từ shop thời trang hết sức đặc biệt này.

Taylor Swift vốn nổi tiếng là một ngôi sao có gout thời trang vô cùng đẳng cấp với bộ sưu tập thời trang thảm đỏ "chuyên trị" những thương hiệu xa xỉ như Oscar de la Renta, Balmain, Gucci, v.v... Ngay cả trong các MV mà điển hình nhất là MV Blank Space, nữ ca sỹ cũng không tiếc tay đầu tư hàng loạt bộ cánh đắt đỏ, trong đó có cả những chiếc đầm Haute Couture đắt giá của Elie Saab, Jenny Packham, v.v... Vậy nhưng khi thực hiện MV mới nhất Bad Blood, Taylor Swift lại bất ngờ chuyển hướng chọn đồ từ một nơi hết sức khó ngờ - đó chính là shop thời trang "người lớn".

 
 


 



Phần lớn những bộ đồ mà Taylor Swift và những cô bạn ngôi sao của mình diện trong MV "Bad Blood" đều mang chất liệu cao su với phom dáng bó sát gợi cảm và những khoảng hở táo bạo  - đây đều là điểm đặc trưng của những bộ cánh được bày bán trong shop "người lớn".

 
Theo nhiều trang báo lớn, Taylor Swift, hay chính xác hơn là một người đại diện của cô đã mượn hàng loạt trang phục từ một shop đồ "người lớn" tại Los Angeles, Mỹ. Shawn Gentry - giám đốc điều hành của shop cho biết: khoảng một tháng trước, có một người đã đến shop để mượn đồ cho một khách hàng bí mật. Gentry đã vô cùng tò mò về danh tính của vị khách kia khi tổng giá trị của số đồ cho mượn lên đến 13.000 USD (~ 283 triệu VNĐ). Sau cùng, phía vị khách đã mua số trang phục trị giá 5.000 USD (~ 109 triệu VNĐ) trong tổng số 13.000 USD đồ mượn trước kể trên.
 
Hai trong số những món đồ sexy mà phía Taylor Swift mua từ shop thời trang "người lớn" này hiện có thể dễ dàng được tìm thấy trên trang web chính thức của shop. Một trong số đó là bộ đồ bó sát màu nude bằng chất liệu cao su mà Taylor Swift diện ở đoạn đầu của MV Bad Blood. Bộ đồ này có hàng chục màu khác nhau và có giá bán lẻ là 235 USD (~ 5,1 triệu VNĐ). 
 

Bộ đồ màu nude mà Taylor Swift diện ở đoạn đầu MV có giá bán lẻ 235 USD (~ 5,1 triệu VNĐ)

 
Món đồ thứ hai chính là chiếc áo blouse màu đen do Selena Gomez diện. Chiếc áo này cũng làm bằng chất liệu cao su và đang được bán với giá 360 USD (~ 7,8 triệu VNĐ). Ngoài màu đen, chiếc áo còn có hơn 30 màu sắc khác cho khách hàng thoải mái chọn lựa.
 

Chiếc áo blouse màu đen của Selena Gomez có giá 360 USD (~ 7,8 triệu VNĐ)

 
Cũng theo tiết lộ từ Shawn Gentry, kể từ khi MV Bad Blood ra mắt, lượng người truy cập vào trang bán hàng online của shop cũng như số cuộc gọi vào đường dây chăm sóc khách hàng đều tăng đột biến. Khi được hỏi liệu shop "người lớn" này có ý định dành riêng một khu vực để trưng bày những món đồ mà Taylor Swift đã mua hay không, Gentry đã tỏ ra không mấy hứng thú.
 
Nguồn: Page Six

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất