Taylor Swift tặng quà fan

VnExpress - 30/06/2015, 16:30

Mừng chuyến lưu diễn 1989 world tour, công chúa nhạc đồng quê có những phần quà xinh xắn dành cho fan.

Taylor Swift nổi tiếng là ca sĩ chiều fan. Cô từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi đột ngột đến dự đám cưới, khuyên nhủ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội hay gửi quà tặng Giáng sinh đến tận nhà. Trong 1989 world tour, cô cũng không quên dành cho fan những bất ngờ đáng yêu.

Để đánh dấu chuyến lưu diễn này, Taylor tiếp tục bắt tay với kem Cornetto tung ra bộ ấn phẩm độc đáo, gồm những cuốn sổ tay xinh xắn, ly nước đáng yêu, túi rút dây tiện lợi và áo thun thời trang. Tất cả đều có thiết kế bắt mắt với hình ảnh Taylor Swift và mang đậm dấu ấn the 1989 world. Các fan Việt Nam sẽ có cơ hội nhận những món quà này bằng cách thu thập nắp kem Cornetto.

polyad

Ấn phẩm 1989 world tour độc đáo cho fan của Taylor Swift.

Mở màn tại Tokyo Dome (Tokyo, Nhật Bản) với sự tham gia của hơn 50.000 người, 1989 world tour mang đậm phong cách sáng tạo của Taylor. Rũ bỏ hình ảnh cô công chúa nhạc đồng quê mơ màng bên cây đàn banjo, nữ ca sĩ Bad mood biến hóa phong cách khi lãng mạn với pop ballad, lúc dữ dội và quyến rũ trong những ca khúc electronic pop.

polyad

Lần đầu tiên Taylor Swift thử sức với dòng nhạc electronic pop.

Không chỉ làm mới phong cách âm nhạc, Taylor Swift còn làm lại các hit vừa phát hành theo nhiều bản phối khác nhau, mang đến cho fan nhiều cung bậc cảm xúc khi nghe những bài hát quen thuộc. Khán giả bất ngờ khi We are never ever getting back together được Taylor thể hiện theo phong cách rock máu lửa, và ngay sau đó lại mix Enchanted - Wildest DreamsShake It Off – Style - Out of the Woods thành các bản mash-up bùng nổ trên sân khấu. Sau khi tới Nhật và Bắc Mỹ, chuyến lưu diễn sẽ kết thúc tại Australia vào tháng 12.

Linh Hân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất