Taylor Swift quen Calvin Harris nhờ bạn thân

Zing - 05/06/2015, 16:42

Ellie Goulding, bạn thân Taylor và đồng thời là người cũ của Calvin Harris, đã mai mối cho cặp nghệ sĩ tài năng.

Trả lời phỏng vấn tờ The Sun, Ellie chia sẻ: “Tôi chính là bà mối của cặp đôi tuyệt vời đó. Calvin là người đàn ông tốt, và Taylor rất tuyệt. Cả hai đều rất cao, tôi đã nghĩ khi bọn họ thành đôi thành cặp sẽ rất tuyệt”.

DJ giàu nhất thế giới có chiều cao 1,83 m, trong khi công chúa nhạc đồng quê cao 1,78 m. Họ hiện là cặp đôi cao và tài năng số một làng nhạc thế giới. Taylor và Calvin chính thức hẹn hò từ tháng 2 vừa rồi. 

Sau lễ trao giải 2015 Brit Awards, cặp đôi bị bắt gặp cầm tay tình cảm rời tiệc hậu trao giải cùng nhau. Từ đó đến nay, cả hai nhiều lần cùng xuất hiện công khai. Calvin chia sẻ muốn một mối quan hệ nghiêm túc với Taylor, anh cũng rất được lòng gia đình và bạn bè cô.

Hiện tại, cặp đôi Taylor - Calvin trong giai đoạn ngọt ngào nhất khi mối quan hệ nhận được sự ủng hộ từ bạn bè lẫn người hâm mộ.

Ngoài Ellie Goulding, Ed Sheeran, một bạn thân khác của Taylor cũng rất ủng hộ cô kết đôi với DJ điển trai: “Calvin là người rất tốt. Tôi lần đầu gặp anh cách đây một năm, thật khó tin khi showbiz giờ vẫn có những người tốt như vậy”.

Theo tin từ tờ HollywoodLife, Calvin đã tình nguyện trông hai em mèo cưng của Taylor, Meredith Grey và Olivia Benson, khi cô bận bịu với tour diễn 1989. Và đây lại thêm một lý do nữa để Calvin càng được lòng cô bạn gái.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất