Bạn trai Taylor Swift được vinh danh "Người đàn ông của năm"

VnExpress - 03/06/2015, 09:58

DJ Calvin Harris nhận danh hiệu trong hạng mục dành cho nam giới tại giải thưởng "Women of the Year" do tạp chí Glamour của Anh tổ chức.

Lễ trao giải "Women of the Year" diễn ra ở London, Anh tối 2/6. Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Glamour tổ chức để vinh danh tài năng của phụ nữ trong nhiều lĩnh vực gồm giải trí, thể thao, kinh doanh, khoa học, giáo dục...

Bên cạnh đó, có một hạng mục dành riêng cho nam giới là "Người đàn ông của năm". Danh hiệu năm nay được trao cho Calvin Harris. Anh lên sân khấu nhận cúp trong bộ vest đen cổ điển. Trên Istagram, DJ người Scotland cho biết, giải thưởng anh nhận được nằm ngoài mong đợi.

Calvin.jpg

Calvin tại lễ trao giải của Glamour.

Calvin Harris đã có một năm thành công. Tháng 10/2014, nhà sản xuất âm nhạc 31 tuổi làm nên lịch sử khi là nghệ sĩ đầu tiên có ba ca khúc cùng lúc lọt vào bảng xếp hạng Dance/Electronic Songs của tạp chí Billboard. Các ca khúc hit mà anh sản xuất gồm Pray to God, Summer, I Need Your Love. Trong hai năm 2013 và 2014, Calvin liên tiếp là DJ có thu nhập cao nhất thế giới theo thống kê của tạp chí Forbes.

Gần đây, hình ảnh Calvin liên tục xuất hiện nhờ mối quan hệ yêu đương với "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift.

Ngoài giải thưởng của Calvin Harris, nhiều phụ nữ được vinh danh tại giải thưởng năm nay. Kaley Cuoco-Sweeting thắng hạng mục "Diễn viên hài", danh hiệu "Diễn viên điện ảnh xuất sắc" được trao cho Felicity Jones, giải "Nhà thiết kế thời trang" thuộc về Mary Katrantzou...

Di Ca

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất