Điểm danh những cô bạn thân nổi tiếng của Taylor Swift

Yan - 04/06/2015, 16:20

Trong showbiz, không dễ để một ngôi sao có được cho mình một người bạn thân. Thế nhưng Taylor Swift không chỉ có một mà lại có rất nhiều người bạn thân thiết. 

Là một ngôi sao nổi tiếng toàn cầu, là gương mặt trẻ nhất có mặt trong danh sách 100 Phụ nữ quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes vào năm nay, 5 album bán ra với doanh số khủng, 7 giải Grammy trong suốt nhiều năm ca hát, Taylor Swift có thể nói là một gương mặt trẻ rất thành công trên thế giới. Và tất nhiên, những cô bạn thân của Taylor cũng nổi tiếng không kém cô là bao. Hãy cùng xem họ là ai nhé.

Martha Hunt

Bạn có thể không biết đến Martha trong danh sách những cô bạn thân của Taylor nhưng Martha lại chính là người gần gũi và thân thiết nhất với Taylor. Martha luôn bên cạnh Taylor trong suốt quá trình thực hiện MV Bad Blood, qua đêm tại nhà của Taylor vô số lần và còn lên sân khấu cùng Taylor trong tour diễn 1989 tại Detroit.

Vậy Martha là ai? Martha - 26 tuổi - là người mẫu được phát hiện tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu tại quê nhà của cô ở North Carolina. Cô nổi tiếng với chiến dịch Free People và cô đã có hơn 180 lần xuất hiện trên sàn catwalk. Trên mạng xã hội Instagram, Martha có đến hơn 735 ngàn người theo dõi.

Gigi Hadid

Gigi HadidTaylor thời gian gần đây rất thân thiết với nhau. Gigi đã có mặt trong MV Bad Blood của Taylor và cũng đã xuất hiện cùng Martha xuất hiện trên sân khấu trong đêm diễn 1989 của Taylor. 

Gigi ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong Hollywood. Với vẻ đẹp và sự quyến rũ của mình, Gigi đã trở thành một gương mặt quen thuộc của Victoria's Secret. Không chỉ vậy, cô cũng là một gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng lớn như Guess và Maybelline. Với đà phát triển này, người đẹp 19 tuổi sẽ nhanh chóng trở thành một cái tên lớn trong làng thời trang của thế giới. Trang Instagram của Gigi hiện có 3,7 triệu người theo dõi.

Chia sẻ với tạp chí People về tình bạn ngày càng phát triển của mình, Gigi cho biết: "Điều tôi yêu thích Taylor là việc cô ấy luôn là chính mình và thực sự làm đúng theo điều đó". Gigi cũng tâm sự với tạp chí InStyle về những điều thú vị họ hay làm cùng nhau: "Chúng tôi hay ngủ cùng nhau, xem phim cùng nhau, nấu nướng hay nhảy nhót cùng nhau tại nhà".

Karlie Kloss

KarlieTaylor gặp gỡ nhau trong chương trình Victoria's Secret năm 2013. Tại chương trình này, Taylor đã xuất hiện với vai trò ca sĩ và gây ấn tượng tốt với người xem. Cả hai nhanh chóng thân thiết, du lịch cùng nhau và cùng tham dự nhiều sự kiện như Met Gala. Nhiều người trong giới đùa rằng, Karlie là cô bạn gái "quyền lực" nhất của Taylor khi chỉ mới 22 tuổi, Karlie đã là một siêu mẫu cực kì nổi tiếng và thành công của cô là giấc mơ của rất nhiều cô gái trẻ.

Karlie được phát hiện tại một buổi biểu diễn thời trang ở địa phương và năm 2007, cô kí hợp đồng với Elite Model. Lần đầu Karlie xuất hiện với vai trò người mẫu chuyên nghiệp là trong chương trình thời trang của nhãn hàng Abercrombie and Fitch. Năm 2008, cô đã được sải bước trong sự kiện Tuần lễ thời trang New York và là vedette cho show diễn của Marc Jacob. 

Cô được xem như nữ hoàng của sàn catwalk với những bước đi điêu luyện và là một "thiên thần" sáng giá của Victoria's Secert. Không chỉ vậy, cô còn là gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm danh tiếng L'Oréal Paris, xuất hiện trên rất nhiều quảng cáo cho các hãng thời trang nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Louis Vuitton...

Ngôi sao trẻ này có thu nhập khoảng 4 triệu USD và đã được người Pháp bình chọn là biểu tượng sắc đẹp bởi những bước đi mạnh mẽ, nét tươi tắn hiếm có cũng như khả năng làm việc không biết mệt mỏi của cô.

Selena Gomez

Có lẽ trong các cô bạn thân nổi tiếng của Taylor thì Selena Gomez là cô gái được biết đến nhiều nhất. Trải qua nhiều hiểu lầm, họ đã lại là đôi bạn thân thiết hơn bao giờ hết. Selena cũng là cô gái đã xuất hiện 30 giây trong MV Bad Blood của Taylor. 

Khỏi phải bàn cãi về mức độ thân thiết được ví von như là tình cảm chị em của SelenaTaylor Swift. Bắt đầu thân thiết từ năm 2009, ngoài những lúc bận rộn với hoạt động riêng của từng người, thời gian rảnh rỗi, họ luôn xuất hiện cùng nhau như "hình với bóng". Sự thân thiết của họ "nổi tiếng" đến mức mỗi khi nhắc đến bạn thân của Selena là người ta sẽ nghĩ ngay đến Taylor và ngược lại.

Tham gia diễn xuất từ khi còn bé với vai diễn nhỏ trong bộ phim Barney & Friends khi còn bé nhưng mãi đến vai diễn Alex Russo trong series phim Wizards of Waverly Place từ năm 2008 đến năm 2012, Selena Gomez mới được khán giả biết đến rộng rãi và yêu thích. Có thể nói, vai diễn Alex là một màn "chào sân" khá thuận lợi của Selena với làng giải trí. Ngoài diễn xuất, Selena cũng khá được yêu thích với vai trò ca sĩ và cũng đạt được khá nhiều thành công. Trang Instagram của cô có hơn 32,9 triệu người theo dõi.

Lorde

Lorde đến từ đất nước New Zealand. Cô nàng đã lập kỷ lục là ca sĩ trẻ nhất đứng đầu Billboard Hot 100 từ năm 1987 đến nay, sau Tiffany (lúc đó 16 tuổi) với ca khúc I Think We're Alone Now. Lorde cũng trở thành giọng ca nữ đầu tiên thống trị Billboard's Alternative trong 17 năm qua. Không chỉ vậy, Lorde cũng đã giành rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong thời gian qua.

Taylor Lorde ít khi ra ngoài cùng nhau nhưng họ đã bắt đầu thân thiết vào năm 2014. Do cả hai đều tập trung cho các công việc của mình nên họ hiếm khi hẹn hò dạo chơi cùng nhau. Trang cá nhân của Lorde có hơn 2,5 triệu người theo dõi.

Ellie Goulding

Bên cạnh việc được biết đến qua vài lần góp mặt trong MV của Taylor, Ellie Goulding cũng có một sự nghiệp rất thành công của riêng mình. Vào năm 2014, tại giải thưởng Brit Awards, cô ca sĩ người Anh này đã đạt được giải thưởng Best British Female. Cô đã bán được hàng triệu đĩa trên khắp thế giới và được chọn trình diễn trong những sự kiện lớn. Ellie có được hơn 5,4 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Tuy cả hai ít khi nào tiệc tùng hay xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau nhưng Taylor Ellie rất thích "quậy tưng bừng" tại các buổi tiệc cho các cô gái trong hội bạn thân của Taylor.

Cara Delevingne

Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Cara đã sở hữu những tài sản khổng lồ và một sự nghiệp khiến nhiều người ao ước. Cô là một trong những thiên thần sáng giá của Victoria's Secret và cũng là một biểu tượng thời trang của thế giới. CaraTaylor gặp nhau lần đầu tiên tại đêm diễn Victoria's Secret vào năm 2013 và họ chỉ mới thân thiết thời gian gần đây.


Trang cá nhân của Cara có đến hơn 13,2 triệu người theo dõi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất