Taylor Swift tự nhận mình không hề quyến rũ

Yan - 31/05/2015, 09:35

Vừa qua, nữ ca sĩ đã có một buổi trò chuyện thân mật, chia sẻ suy nghĩ và cảm nhận của cô về hình ảnh bản thân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Taylor Swift dường như không muốn tranh giành ngôi vị “siêu quyến rũ” với bất kì nghệ sĩ nhạc pop nào khác, cô hoàn toàn vui vẻ và bình thản cho rằng mình không nằm trong số đó. Trò chuyện với Scott Evans của Access Hollywood trong một chương trình mới đây, giọng ca Bad blood thẳng thắn chia sẻ về hình tượng thường được nhiều người nhắc đến là “giản dị, mộc mạc, lịch sự” của mình.

Tôi nghĩ đó chỉ là một cách để người ta nói rằng tôi nói chung không phải là một người quyến rũ. Tất cả chỉ có vậy thôi”, Taylor cho biết. “Và điều đó hoàn toàn ổn. Tôi đã chấp nhận nó. Tôi có rất nhiều thứ. Nhưng quá quyến rũ không phải là một trong số đó. Tôi ổn. Tôi ổn với tất cả những thứ khác mà tôi đang có”, nữ ca sĩ giải thích thêm.

Những hình ảnh mới nhất của Taylor

Chia sẻ về việc trở thành hình mẫu cho giới trẻ noi theo, ngôi sao trẻ tiết lộ: “Là một nghệ sĩ bạn nên đi theo những gì đến tự nhiên nhất, vai trò gì cũng được miễn bạn cảm thấy đó là đúng đắn. Tôi sẽ không bao giờ khuyến khích một nghệ sĩ nào rằng nên cố gắng gượng ép bản thân vào một hình mẫu nào đó trông có vẻ phù hợp với họ, nhưng thực chất được tạo ra bằng một mớ người ăn mặc chỉnh tề trong phòng họp của một hãng thu âm nào đó. Tôi nghĩ đối với tôi, nó phải thật tự nhiên khi nói chuyện với các bạn trẻ và những người bằng tuổi tôi... về những cảm xúc, về những việc mà họ đang phải trải qua và sự thiếu tự tin của họ”.

Taylor hiện đang có một mối tình ngọt ngào với chàng người yêu DJ diển trai Calvin Harris. Những ngày qua, cặp đôi luôn tranh thủ thời gian để ở bên nhau trước khi cô nàng bắt đầu tour diễn thế giới của mình. Đôi uyên ương mới của showbiz luôn là tâm điểm của sự chú ý không chỉ với người hâm mộ mà còn với cả truyền thông. Các fan hiện đang rất nóng lòng được gặp gỡ và giao lưu với cô nàng trong tour diễn sắp đến.

Nữ ca sĩ thân mật cùng bạn trai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất