Taylor Swift không còn buồn vì chia tay Calvin Harris

Zing - 15/06/2016, 16:14

Mặc dù vậy, công chúa nhạc pop chưa có ý định tìm kiếm tình yêu mới.

Mới đây, trang E! News tiết lộ tình trạng hiện tại của Taylor Swift sau 2 tuần chia tay bạn trai Calvin Harris. Giọng ca Out Of The Woods đang dành thời gian cho bản thân, vui chơi bên bạn bè và không còn buồn bã vì chuyện tình cảm tan vỡ nữa.

Taylor Swift khong con buon vi chia tay Calvin Harris hinh anh 1

Taylor đã hết buồn sau cuộc tình không thành với Calvin Harris. Ảnh: DM

“Taylor không còn buồn nữa. Cô ấy biết chia tay là tốt cho cả hai. Họ vẫn hòa thuận, vẫn liên lạc với nhau. Nhưng tái hợp không phải là điều cả hai muốn hiện tại” – nguồn tin nói. Người này cho biết thêm nữ ca sĩ 1989 muốn dành thời gian cho bản thân, vùi đầu vào công việc để tìm kiếm sự bận rộn.

“Cô ấy muốn lẻ loi một thời gian và đang tận hưởng mùa hè. Taylor có vài kế hoạch du lịch hè này, cô ấy cũng đang bắt đầu sáng tác nhạc”. Trong số những công việc giúp bản thân bận rộn, Taylor ưa thích tập thể thao, với bạn bè và đôi khi là tập một mình. Mỗi tuần, nữ ca sĩ có 5 ngày tập luyện.

Taylor Swift khong con buon vi chia tay Calvin Harris hinh anh 2

Nữ ca sĩ đi tập gym về hôm 12/6. Ảnh: Splash

Sau chuyến về thăm nhà ở Nashville, Tennessee vừa qua, Taylor đã quay trở lại New York và xuất hiện trên phố sau buổi tập gym hôm 12/6. Nữ ca sĩ nhanh chóng bước ra xe đang chờ sẵn. Taylor cũng đang chuẩn bị chuyển tới một ngôi nhà mới.

Taylor Swift và Calvin Harris hẹn hò từ tháng 3 năm ngoái và chia tay vào đầu tháng 6 vừa qua. Đây là mối tình dài nhất của nữ ca sĩ kể từ khi hẹn hò trong giới giải trí. Họ được coi là cặp quyền lực, giàu có nhất nhì làng nhạc năm 2015. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất