Taylor Swift xuất hiện xinh đẹp sau khi chia tay, được Calvin like ảnh

Kênh 14 - 05/06/2016, 15:11

Taylor Swift đã bất ngờ đến dự đám cưới người hâm mộ sau khi cô chia tay Calvin Harris.

Hôm thứ Bảy (4/6) vừa qua, Taylor Swift lại một lần nữa biến ước mơ của một người hâm mộ thành sự thật khi bất ngờ đến tham dự đám cưới của cặp đôi Max Singer và Kenya Smith. Không những chụp ảnh cùng họ, mà Taylor còn biểu diễn ca khúc "Blank Space" của cô tại đám cưới.

 - Ảnh 1.

Taylor Swift bất ngờ đến dự đám cưới của người hâm mộ

Đây là lần đầu tiên Taylor lộ diện sau khi chia tay với Calvin Harris. Không những thế, khi nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh tại đám cưới lên mạng, Calvin đã nhấn like cho ảnh, cho thấy giữa họ dường như không có hiềm khích như những tin đồn.

 - Ảnh 2.

Calvin Harris đã like bức ảnh của bạn gái cũ

Được biết, khoảnh khắc Taylor bước vào đám cưới, tất cả khách mời đều vô cùng bất ngờ và thích thú. Một vị khách chia sẻ trên Twitter: "Taylor Swift đã xuất hiện tại đám cưới của anh họ tôi. Thật bất ngờ".

 - Ảnh 3.

Taylor chụp ảnh vui vẻ cùng cô dâu, chú rể

Theo tạp chí People, Taylor đã tạo ra sự ngạc nhiên này ở đám cưới nhờ sự giúp đỡ của chị gái chú rể - Ali Singer. Hồi tháng 4, Ali Singer đã liên lạc với nữ ca sĩ và cởi mở về chuyện mẹ cô vừa qua đời.

Trước đám cưới vào cuối tuần này, chú rể Max Singer đã tổ chức một hôn lễ khác trong bệnh viện, trước mặt mẹ anh, để bà không bỏ lỡ ngày trọng đại của con trai. Hai mẹ con còn vui vẻ nhảy theo bài "Blank Space" của Taylor trước khi mẹ Max mất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất