Xuất hiện bản sao thời trang của Taylor Swift

Zing - 09/06/2016, 15:15

Cô gái 18 tuổi, Lotte Lutjes, nổi tiếng trên mạng sau khi đăng tải rất nhiều hình ảnh mặc giống thần tượng Taylor Swift.

Hiện, tài khoản Instagram của Lotte Lutjes (Hà Lan) có gần 14 nghìn lượt theo dõi. Lotte cho biết cô tận dụng thời gian rảnh để may những bộ trang phục mà giọng ca Shake it off từng diện tại lễ trao giải hoặc trên sân khấu ca nhạc. 

Lotte Lutjes chia sẻ với trang The Huffington Post, cô rất yêu phong cách thời trang của Taylor Swift. Ban đầu, cô có ý định mua nhưng không tìm thấy trang phục giống của thần tượng tại bất cứ cửa hàng nào.

Xuat hien ban sao thoi trang cua Taylor Swift hinh anh 1

Lotte Lutjes tái hiện bộ cánh Taylor diện tại lễ trao giải Grammy 2016. 

Sau đó, với sự giúp đỡ của bà, cô gái 18 tuổi bắt tay vào may. Lotte sáng tạo bộ đồ đầu tiên dựa trên hình mẫu của Taylor Swift vào tháng 2/2014. Khi đó, cô đi xem show của thần tượng tại London.

"Những nhận xét tích cực từ cư dân mạng - những người cũng hâm mộ Taylor - chính là động lực để tôi duy trì việc may trang phục" - cô gái tuổi teen tâm sự. 

Xuat hien ban sao thoi trang cua Taylor Swift hinh anh 2

Cô gái tuổi teen mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang. 

Tính đến nay, Lotte Lutjes hoàn thiện khoảng 13 bộ đồ. Những bộ đơn giản có thể được may trong một tuần, nhưng một số bộ phức tạp phải mất vài tháng mới hoàn thành.

Lotte Lutjes tâm sự cô mắc bệnh Charcot-Marie-Tooth, là một nhóm các rối loạn di truyền ảnh hưởng đến dây thần kinh tay và chân. Bệnh này khiến cô khó có thể đứng hoặc đi bộ trong khoảng thời gian dài.

Xuat hien ban sao thoi trang cua Taylor Swift hinh anh 3

Taylor Swift từng ngỡ ngàng vì fan nữ quá giống cô. 

 

Tình yêu dành cho Taylor Swift và những bộ đồ đã giúp Lotte nhìn cuộc sống tích cực và lạc quan hơn: "Thỉnh thoảng tôi cảm thấy rất tệ, nhưng rồi mọi thứ đã thay đổi. Tôi có cảm giác như bước sang một thế giới mới. Những bộ cánh đó giúp tôi tự tin hơn, không phải vì nhìn tôi giống Taylor, mà tôi thực sự thích chúng". 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất