Sau Taylor Swift, Gigi Hadid lại đến Demi Lovato chấm dứt cuộc tình 6 năm với bạn trai

Kênh 14 - 04/06/2016, 12:33

Demi Lovato và Wilmer Valderrama đã trở thành cặp đôi tiếp theo chia tay trong tuần này.

Demi Lovato và chàng diễn viên Wilmer Valderrama vừa khiến người hâm mộ xôn xao khi công bố tin chia tay trên mạng xã hội rằng: "Sau gần 6 năm yêu nhau thật sự tuyệt vời, chúng tôi đã quyết định chấm dứt mối quan hệ này".

"Đây là một quyết định vô cùng khó khăn cho cả hai, nhưng chúng tôi nhận ra mình chỉ nên là bạn. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ nhau trong tương lai. Cảm ơn mọi người đã dành sự yêu quý cho chúng tôi suốt những năm qua".

 - Ảnh 1.

Demi Lovato và Wilmer Valderrama

Đến nay, vẫn chưa có thông tin tiết lộ chi tiết nguyên nhân cuộc chia tay. Sự rạn nứt giữa cặp sao này đã khiến fan rất sốc, bởi trước đây họ không ngừng dành những lời yêu thương cho nhau trong các cuộc phỏng vấn, và thường đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Demi từng kể về bạn trai của mình: "Anh ấy rất nam tính và cứng đầu như những người đàn ông Latin khác, nhưng anh ấy luôn ra sức bảo vệ tôi, quan tâm và yêu thương tôi. Tôi thật may mắn khi có anh ấy trong đời, không chỉ là người đàn ông của tôi mà còn là người bạn tốt nhất của tôi".

 - Ảnh 2.

Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi nổi tiếng

Demi cũng bày tỏ, Wilmer là người đã luôn ở bên cạnh cô suốt những khoảng thời gian thăng trầm, đặc biệt là khi cô bị chứng rối loạn ăn uống và không kiểm soát được cân nặng: "Anh ấy đã thấy tất cả và vẫn luôn yêu tôi, tôi đã có thêm nhiều sự tự tin khi biết điều đó".

Wilmer cũng dành nhiều lời yêu thương cho Demi, trong một đoạn tin nhắn được rò rỉ trên mạng, anh chàng còn đùa giỡn, gọi bạn gái là "bạn đời chết tiệt" của mình.

Một lần khi được hỏi về chuyện kết hôn, Demi chia sẻ: "Tôi rất, rất, rất yêu anh ấy, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ chờ thêm một thời gian. Tuy nhiên, nếu anh ấy cầu hôn vào ngày mai, tôi sẽ đồng ý".

Trong tuần này, showbiz thế giới đã xôn xao khi có khá nhiều tin chia tay. Trước đó, hai cặp đôi Taylor Swift - Calvin Harris và Gigi Hadid - Zayn Malik cũng tuyên bố "đường ai nấy đi".

Nguồn: E!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất