Demi Lovato "lột xác" với phong cách mới

Go News - 14/11/2015, 08:31

Cựu "công chúa Disney" ngày càng quyến rũ với tạo hình trưởng thành, thanh lịch.

Sau nhiều trắc trở về chuyện tình cảm và đời tư phức tạp, Demi Lovato đang dần cân bằng lại cuộc sống và trở về thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Album thứ 5 mang tên Confident phát hành ngày 16/10 vừa qua đã khẳng định hình ảnh hoàn toàn mới của nữ ca sĩ. Không còn là cô gái buông thả mình vì những áp lực và tổn thương, cũng không phải cô nàng béo ú thiếu sức sống, Demi Lovato phiên bản 2015 là quý cô thanh lịch, tự tin, tràn đầy năng lượng và có phần kiêu hãnh. Để lấy lại được phong độ như vậy, ngoài nỗ lực từ chính bản thân, bên cạnh Demi còn có nhiều chuyên gia luôn giúp đỡ cô về mọi mặt. Đặc biệt, phải kể đến sự hỗ trợ từ stylist Avo Yermagyan - người đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "lột xác" và đem ánh hào quang trở lại với giọng ca Unbroken.
 

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi

Demi Lovato "lột xác" ấn tượng với phong cách trưởng thành, quyến rũ hơn. Hình ảnh mới nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng và giúp Demi quảng bá mạnh mẽ cho album Confident vừa ra mắt. Người đứng sau tạo hình đẹp của nữ ca sĩ sinh năm 1992 chính là chàng stylist Avo Yermagyan - cũng là stylist của Gigi Hadid, Nick Jonas và Joe Jonas.

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi-1

Trong một buổi dạo phố, giọng ca 23 tuổi thu hút mọi ánh nhìn khi diện set đồ ren nữ tính của thương hiệu Sister Jane, mix cùng giày và túi của Saint Laurent.

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi-2

Bạn gái diễn viên Wilmer Valderrama nổi bật trên phố khi diện váy đai quấn của Altuzarra, áo khoác La Petite Robe và giày Givenchy.

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi-3

Tham gia chương trình Good Morning America, Demi chọn áo Elizabeth & James, chân váy Nicholas và giày Louboutin tôn nét yêu kiều, rạng rỡ. Vóc dáng săn chắc, gợi cảm hiện tại của cô là thành quả sau thời gian dài kiên trì giảm cân và tập luyện.

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi-4

Tại Video Music Awards 2015, Demi diện  mẫu váy hồng phấn có thiết kế độc đáo, tôn dáng từ bộ sưu tập Xuân hè 2015 của Nicolas Jebran để làm bật lên vẻ sexy, lôi cuốn.

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi-5

Ngôi sao trẻ xinh đẹp hồn với váy của Alexander McQueen tại sự kiện Humanity Gala 2015.

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi-6

Demi Lovato tại sự kiện DigiFest.

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi-7

Tới ghi hình cho chương trình của đài SiriusXM, cô nàng tự tin diện crop-top và chân váy bút chì khoe đường cong triệt để.

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi-8

Quảng cáo album mới Confident tại buổi họp báo được tổ chức ở New York, nữ ca sĩ chọn crop-top mix cùng chân váy xòe có họa tiết đồng điệu, gây ấn tượng với kiểu tóc búi mái  trẻ trung, đáng yêu.

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi-9

Diện bộ cánh đen, trắng đơn giản song tinh tế, Demi kết hợp hoàn hảo cùng túi xách xinh xắn của thương hiệu Chanel, khiến người hâm mộ tại London có dịp "mãn nhãn".

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi-10

Nổi bật với vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm khi diện set đồ da sành điệu, phối cùng áo khoác họa tiết của Giambattista Valli và giày cao gót Tom Ford.

demi-lovato-lot-xac-voi-phong-cach-moi-11

"Cựu công chúa Disney" khá yêu thích những mẫu váy ôm sát có chi tiết xẻ tà sexy. Item này giúp Demi tôn dáng hiệu quả bởi tạo được điểm nhấn ở eo và khoe được "điểm vàng" cơ thể. Trong hình, cô mặc váy và áo đồng bộ da lộn của Alice & Olivia, phối cùng trench coat màu camel của thương hiệu Rag & Bone mix với phụ kiện Christian Louboutin thời thượng.

Ngọc Phạm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất