Demi Lovato khiến fan sốc nặng với bộ ảnh “3 không”

Yan - 03/10/2015, 17:20

Không quần áo, không trang điểm và không chỉnh sửa là “luật chơi” trong bộ ảnh mới nhất của nữ ca sĩ.

Vừa qua, Demi Lovato đã thực hiện một bộ ảnh gợi cảm táo bạo với tạp chí nổi tiếng Vanity Fair. Ngôi sao trẻ đã khiến người hâm mộ không khỏi “hoảng loạn” với bộ ảnh vì đây là lần đầu tiên cô nàng mạnh dạn khoe thân hoàn toàn trước ống kính. Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ đã để mặt mộc trong quá trình làm việc với nhiếp ảnh gia danh tiếng Patrick Ecclesine.

Demi cho biết, bộ ảnh này được truyền cảm hứng từ việc mất đi người cụ mà cô rất yêu thương chỉ đúng một ngày trước khi thực hiện: “Một điều mà tôi học được từ những ngày qua đó là cuộc sống này quá ngắn. Cuối cùng tôi cũng sắp phát hành một album phản ánh được con người chân thật của mình. Làm thế nào để trân trọng chương mới trong cuộc đời? Làm thế nào để thật sự có bước đi đúng đắn? Tự tin có ý nghĩa như thế nào? Nó có nghĩa là thả lỏng, chân thực, nói lên rằng tôi chẳng quan tâm. Và đó là con người tôi”.

Giọng ca Cool For The Summer nói thêm: “Tôi muốn cho mọi người thấy con người thật của tôi, đó là một sự giải phóng, tự do. Sẽ như thế nào nếu chúng ta làm một bộ ảnh hoàn toàn trần trụi nhỉ? Cực kì quyến rũ, nhưng không trang điểm, không có ánh đèn lộng lẫy, không chỉnh sửa và không quần áo. Hãy làm nó ở đây, ngay bây giờ”.

Trong video hậu trường, Demi tiếp tục giải thích về ý nghĩa của sự tự tin và vai trò của nó trong bộ ảnh lần này: “Khi nhắc đến tự tin, tôi thấy rất nhiều thứ khác nữa, nhưng một trong số đó là cảm giác thoải mái với chính cơ thể mình. Tôi đã cho rằng ý tưởng không trang điểm, không quần áo, không chỉnh sửa là ngoài sức tưởng tượng và cũng không bao giờ nghĩ được rằng sẽ có thời điểm nào đó trong đời, mình có được cảm giác thoải mái để làm điều này. Nó đã truyền sức mạnh cũng như cho những người phụ nữ khác thấy được ở một thời điểm nào đó, họ có thể vượt qua được trở ngại, mặc cảm về hình ảnh cơ thể để rồi cảm thấy thoải mái, tự tin vào chính mình”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất