Taylor Swift hạnh phúc tổ chức tiệc mừng “con trai đầu lòng”

Yan - 15/06/2015, 22:31

Nữ ca sĩ đã dành thời gian tổ chức một buổi tiệc lớn chào mừng “đứa con đầu lòng” sắp chào đời của mình.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, Taylor Swift và người bạn thân Jaime King đã tiết lộ một thông tin cực kì tuyệt vời – Cô ca sĩ 25 tuổi sẽ chính thức trở thành mẹ đỡ đầu cho đứa con sắp chào đời của diễn viên, người mẫu Jaime! Đây là lần đầu tiên ngôi sao trẻ đảm nhận vai trò làm mẹ đỡ đầu khiến cô nàng không khỏi phấn khích. Và vào chủ nhật vừa qua, giọng ca Bad blood đã quyết định tổ chức một buổi tiệc mừng nhân dịp con trai của mình sắp chào đời.

Nhóm bạn của Taylor trông cực kì nhắng nhít trong buổi tiệc.

Cô nàng trông hạnh phúc hơn bao giờ hết, chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình.

Jaime King đã đăng hình ảnh cô cùng những người bạn thân Taylor, Gigi Hadid và nhóm Haim trong buổi tiệc được tổ chức tại West Hollywood, California lên mạng xã hội. Cuộc vui còn có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng bao gồm Sarah Hyland, Hailee Steinfeld, Joey King, Jessica Alba, Diane Kruger, Selma Blair, Nina Dobrev, Teresa Palmer, Phoebe Tonkin, Paul Wesley, Izak Rappaport. Được biết buổi tiệc này do chính Taylor tự tay tổ chức.

 

Rất nhiều bạn bè của cả Taylor và Jaime đã có mặt để góp vui

Tôi không thể nói ra thành lời…Taylor Swift không chỉ trở thành một người mẹ đỡ đầu tinh tế, mà còn là một người bạn tuyệt vời nhất mà ai cũng muốn có. Cám ơn Taylor vì đã tổ chức một buổi tiệc chào mừng em bé tuyệt đẹp này. Tôi yêu bạn nhiều lắm” - Jaime chú thích hình ảnh của mình trên trang xã hội cá nhân. Dường như những cô gái đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Những người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến "bà mẹ trẻ" và không quên ca ngợi sự ngọt ngào của Taylor.

 

Cả chồng của Jaime - Kyla Newman và con trai đầu của họ - James Knight cũng có mặt tại buổi tiệc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất