Fan "sướng rơn" khi được Taylor Swift chúc phúc

Yan - 14/06/2015, 19:13

Cô ca sĩ trẻ này đã trực tiếp gặp đôi vợ chồng vừa kết hôn này và gửi lời chúc mừng đến họ.

Với tài năng và sự khôn khéo, Taylor Swift là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo nhất trên thế giới. Đội ngũ Swifties có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới và không giới hạn ở bất kì một độ tuổi nào.

Có lẽ vì vậy mà Taylor luôn nỗ lực hết mình không chỉ ở trong những hoạt động ca hát mà còn ngay cả ở việc làm mọi điều để khiến fan hài lòng. Cô nàng chăm lo cho fan bằng những việc tuy nhỏ nhưng lại thiết thực, khiến fan cực kì cảm động.

Mới đây, Taylor Swift đã giúp hôn lễ của một cặp đôi thêm phần ý nghĩa hơn khi cô nàng mời họ đến gặp mình ở hậu trường sau khi hôn lễ của họ kết thúc. Được biết, Katy HarrisChris đã tổ chức hôn lễ ngay tại đậu xe nơi diễn ra concert của Taylor và bà Andrea - mẹ của Taylor đã phát hiện ra điều này trên trang mạng xã hội.

Theo Katy, cuộc trò chuyện đã diễn ra rất vui vẻ và Taylor đã không quên gửi lời chúc mừng đến cặp đôi mới cưới này. Không giấu được sự hạnh phúc, Katy đã chia sẻ ảnh vợ chồng cô chụp cùng Taylor với chú thích: "Instagram, nơi tôi gặp chồng và người bạn mới Taylor Swift. Tôi không biết diễn tả cảm giác tối nay bằng từ ngữ gì cho phù hợp cả. Cả hai giấc mơ của tôi đã thành sự thật".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất