Thiếu nữ kiếm được hơn 300 triệu một tháng nhờ…giống Taylor Swift

Yan - 12/06/2015, 11:52

Fan của Taylor Swift cũng bày tỏ lòng hâm mộ và tình yêu của mình đối với phiên bản đóng thế của cô.

 


Vẻ ngoài giống nhau đến kinh ngạc giữa Rose Nicholas và nữ ca sĩ Taylor Swift

Với mái tóc vàng óng, đôi chân dài, cặp mắt xanh quyến rũ và phong cách thời trang tuyệt vời, cô nàng Rose Nicholas luôn bị fan của nữ ca sĩ Taylor Swift nhận nhầm là thần tượng của mình.

Và giờ đây, mỗi lần giả làm Taylor Swift và xuất hiện ở các sự kiện, cô gái trẻ 23 tuổi đến từ Chester, Anh sẽ kiếm được 400 bảng (khoảng hơn 13 triệu đồng) cho mỗi lần xuất hiện của mình. Nhưng cô cũng thừa nhận sự nổi tiếng đem lại cho mình khá nhiều phiền phức khi cô bị một nhóm các cô gái trẻ đuổi theo khi đang leo lên taxi. Và đối với Rose, đó là một trải nghiệm đáng sợ.

Rose chia sẻ, từ năm 17 tuổi, bạn bè của mình đã nhận ra vài nét tương đồng về hình dáng, gương mặt giữa cô và nữ ca sĩ Taylor Swift. Rose cho biết: “Tôi có mái tóc dài và xoăn màu vàng hệt như Taylor khi cô ấy ra mắt. Bạn bè của anh tôi cũng nói rất nhiều về chuyện tôi giống Taylor như thế nào. Khi tôi bắt đầu học đại học ở Leeds, nhiều người lạ bắt đầu đến gần tôi mỗi khi tôi ra ngoài đi chơi. Những học sinh say rượu còn la hét khi thấy tôi và xin được chụp hình cùng với Taylor Swift”.

Và cuộc đời của cô gái trẻ đã bắt đầu bước sang một trang mới khi cô đến Mỹ vào đầu năm 2013. “Tôi đến Mỹ để làm việc và du lịch trong vòng 4 tháng. Lúc đó, mọi thứ bắt đầu bùng nổ. Ngay thời điểm đó, Taylor vừa mới phát hành album Red và mỗi lần ra ngoài, tôi đều nghe thấy người ta gọi mình bằng tên của cô ấy. Tôi làm việc trong một trại hè và tất cả những đứa trẻ ở đó đều nghĩ tôi là Taylor. Mỗi nơi tôi tới, bất kể là Las Vegas, Los Angeles hay Louisiana, mọi người đều đi theo tôi và giơ điện thoại để chụp hình. Một vài người còn hỏi liệu họ có thể quay hình tôi hay không. Điều đó quả thật rất điên rồ”, Rose nhớ lại.

Khi đến tham quan Quảng trường thời đại ở New York, nhiều du khách ở đó đều tưởng Rose là Taylor. Cô bị fan của Taylor Swift bao vây và mọi người đều mong muốn có thể chụp hình tự sướng với Rose. Nói về trải nghiệm khó quên này, Rose chia sẻ: “Tôi cảm thấy như bị bao vây bởi các paparazzi. Khi tôi nói mình không phải là Taylor, không ai chịu tin lời tôi nói cả.  Tất cả mọi người đều muốn chụp hình và quay phim tôi. Mọi chuyện lúc đó quả thật không thể kiểm soát được. Ngày hôm sau, tôi thấy hình mình trên mạng xã hội và mọi người đều nghĩ là Taylor Swift xuất hiện ở Quảng trường thời đại”.

Rose Nicholas khi còn nhỏ.

Là bản sao của Taylor Swift, Rose không chỉ gặp sự phiền toái mà còn có được những lợi thế khi được miễn phí tiền nước mỗi lần đến quán bar. “Tất cả mọi người ở quán bar ở Boston đều nghĩ rằng tôi là Taylor nên tối đó, tôi có thể uống tùy thích mà không cần phải trả tiền”, Rose chia sẻ. Khi Rose trở về Anh, một người bạn của cô đã đề nghị chụp một bộ ảnh lấy ý tưởng từ Taylor Swift và Rose đã đồng ý.

Lúc đầu, Rose chỉ thực hiện bộ ảnh cho vui nhưng sau khi nó được đăng lên Flickr, trong một đêm, Rose đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ những công ty chuyên đóng giả người nổi tiếng muốn ký hợp đồng với cô. Và vào tháng 12/2013, Rose đã ký hợp đồng với công ty Costello Entertainments để đóng giả làm Taylor Swift. Chỉ trong 1 tháng, cô đã kiếm được gần 10.000 bảng Anh (hơn 300 triệu đồng). Mới đây nhất, cô đã xuất hiện cùng với một người đóng giả Ed Sheeran, bạn thân của Taylor ngoài đời. Ngay cả khi Rose kết thúc công việc của mình thì khi xuất hiện ngoài đời, cô luôn bị người khác tưởng lầm là Taylor.

Khi tôi xuống phố, những đứa trẻ gọi tên Taylor và vây lấy tôi để chụp hình. Tôi không thấy phiền lắm về việc chụp hình tự sướng với mọi người. Tôi không chỉ có vẻ ngoài giống Taylor mà có vẻ đời sống tình cảm của tôi cũng khá giống cô ấy khi tôi cũng hẹn hò với những chàng trai làm tôi đau lòng. Tôi thấy bây giờ Taylor đang rất hạnh phúc với Calvin Harris. Cô ấy đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình và tôi cũng vậy”, Rose nói.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất