Taylor Swift bênh vực Nicki Minaj sau sự kiện tại VMA 2015

Zing - 05/09/2015, 21:26

Vụ tranh cãi giữa Nicki Minaj và giọng ca "Wrecking Ball" vẫn chưa ngã ngũ nhưng công chúa nhạc đồng quê đã lên tiếng ủng hộ rapper đàn chị.

Tại lễ trao giải VMA 2015 tuần trước, Nicki đã khiến khán giả bất ngờ khi có lời lẽ xúc phạm Miley trên sóng truyền hình trực tiếp. Đây là màn đáp trả của rapper 32 tuổi trước phát ngôn của đàn em nói rằng cô là người xấu tính và giả tạo cách đây không lâu.

Nguồn tin thân cận với Taylor chia sẻ cho tờ Hollywood Life rằng cô chắc chắn đứng về phía Nicki. Không nói đến chuyện Taylor và Miley đã không ưa nhau từ trước, chính "công chúa nhạc đồng quê" gần đây cũng có hiểu lầm với Nicki nên không thể nói cô thiên vị ai.

Nhiều fan đồn đoán việc Taylor Swift lên tiếng rất có thể sẽ đưa vụ cãi vã đi xa hơn.

 

“Taylor ủng hộ Nicki 100%. Cô nghĩ rapper da màu không hề bắt nạt gì Miley mà đã rất dũng cảm bảo vệ bản thân trước những nhận xét sai về mình. Cô đã tiếp xúc với Nicki và biết đàn chị rất tốt chứ không hề như Miley nói” một nguồn tin thân cận với Taylor Swift cho biết.

Tuy nhiên, không phải nghệ sĩ nào cũng đứng về phía ca sĩ Starships. Drake, rapper đàn anh, đồng nghiệp cùng hãng đĩa, lại có suy nghĩ khác. Anh không ủng hộ hành động lên báo nói xấu người khác của Miley, nhưng thích sự tự tin và cách hành xử chuyên nghiệp của cô khi dẫn chương trình VMA năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất