Taylor Swift suýt bị fan cuồng tấn công khi đang biểu diễn

Afamily - 02/09/2015, 16:18

Rất may mắn là Taylor Swift không bị thương vì đối tượng này.

Trong đêm diễn tại San Diego vừa qua, Taylor Swift đã suýt gặp nạn vì một đối tượng bất ngờ nhảy bổ lên sân khấu. Tuy nhiên, may mắn là bảo vệ đã kịp thời kéo chàng fan cuồng này đi trước khi anh ta kịp làm hại nữ ca sĩ trẻ.

Được biết, đối tượng này là một thanh niên 26 tuổi tên là Christian Ewing. Trong lúc Taylor Swift biểu diễn ca khúc Style, anh đã chạy thẳng lên sân khấu sau một hồi vật nhau với 4 bảo vệ. 
 

Taylor Swift

Ngay khi bị bắt lại, anh còn tỏ ra hung hãn, đánh trả và khiến một bảo vệ bị gãy xương sườn. May mắn đối tượng này đã nhanh chóng bị khống chế và được đưa về đồn cảnh sát. Tại đây, anh khai rằng đã tự ý lẻn vào đêm diễn khi nhân viên an ninh không chú ý. Christian Ewing đối mặt với tội danh gây rối trật tự và chịu mức phạt 35.000 đô.
 
Đây không phải là lần đầu tiên Taylor Swift "dở khóc dở cười" vì bị fan tấn công. Trước đó, trong một đêm diễn khác, cô đã giật thót tim vì bị một fan cuồng chồm lên sân khấu và tóm chân mình. 
 

Taylor Swift

Taylor Swift bị fan cuồng kéo chân khi đang hát.

 
Song, trong mọi tình huống, Taylor Swift đều nhanh chóng lấy lại tinh thần và biểu diễn như chưa có gì xảy ra. Có thể thấy rằng cô luôn tỏ ra chuyên nghiệp, tự tin dù không ít lần gặp tình huống "khó đỡ" vì fan.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất