Tao bị chỉ trích "ăn cháo đá bát", kể khổ khi ở Hàn

Yan - 27/07/2015, 22:32

Những chia sẻ mới nhất của anh chàng khiến các fan đã buồn nay càng thất vọng hơn.

 

Mới đây, Tao đã tham gia một chương trình giải trí của Trung Quốc với vai trò khách mời đặc biệt. Bên cạnh cảm giác thích thú khi được gặp lại khán giả tại quê nhà, Tao không giấu được nỗi niềm khi tâm sự về những ngày hoạt động giải trí ở Hàn Quốc. Khi MC hỏi cảm xúc về việc sống xa gia đình, Tao cho biết: "Tôi đã một mình trải qua mọi thứ trong suốt bốn năm qua. Bất kể có chuyện gì xảy ra tôi đều phải đối diện với chúng một mình, không ai ở bên cạnh giúp đỡ tôi cả". 

Lời chia sẻ của Tao ít nhiều đã khiến các fan của anh buồn và thất vọng hơn bao giờ hết. Một số cho biết, họ luôn ủng hộ anh trong mọi quyết định, chỉ mong anh tiếp tục thực hiện tốt những ước mơ sắp tới chứ không phải quay lại kể khổ về thời gian đã qua.

Đây không phải lần đầu tiên Tao nói những lời làm fan đau lòng. Trước đó, ca từ trong bài hát mới nhất của anh cũng ngầm ám chỉ rằng anh hoàn toàn tự do khi rời khỏi EXO.

Bên cạnh đó, cư dân mạng đã không tiếc lời chỉ trích anh: "Sao cậu ta có thể mặt dày nói những điều này vậy, rốt cuộc cậu ấy có muốn được fan yêu thương không?", "Tôi thấy anh ấy còn tệ hơn cả Luhan và Kris. Đã ra đi rồi thì thôi lại còn kể này kể nọ", "Cậu ta không biết để có được danh tiếng như ngày hôm nay là do SM bỏ tiền đầu tư à, sao ăn cháo đá bát vậy?".

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất