Chanyeol an ủi fan, Tao dai dẳng "đá đểu" EXO

Yan - 24/07/2015, 14:43

Dường như "bộ phim" rời nhóm dài tập này vẫn chưa có hồi kết.

 

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Chanyeol đã đăng tải dòng chia sẻ với nội dung an ủi các fan. Nam thần tượng viết: "Hiện giờ các bạn đang rất tức giận và chán nản phải không? Chúng tôi sẽ ôm các bạn, sẽ an ủi các bạn. Vì vậy, hãy tin tưởng chúng tôi và cùng nhau cố gắng chỉ để thấy những điều tốt đẹp thôi nhé! Từ bây giờ, hãy nhớ những lời tôi nói. Tôi đảm bảo sẽ khiến các bạn có thể yêu thương chúng tôi một cách bình yên."

Thời gian qua, việc ra đi của Tao làm cộng đồng fan EXO "dậy sóng" và chưa có dấu hiệu lắng xuống. Chính vì vậy mà lời động viên của Chanyeol khiến các fan không khỏi cảm động và tiếp thêm cho họ sức mạnh để cùng vượt qua khó khăn. Trong khi cậu bạn cùng nhóm đang ra sức an ủi fan thì Tao lại tiếp tục "đá đểu" đồng đội của mình. Trước đó, nam thần tượng từng phát biểu anh gửi gắm những điều muốn nói vào album riêng sắp tới và mong các fan hãy đón nhận con người mới của anh. Vì lí do đó mà lời ca khúc mới phát hành của Tao vừa tung ra đã bị "mổ xẻ".


Tạm dịch: "Tôi tin vào quyết tâm của mình, sự lựa chọn này là của tôi. Khi chuẩn bị ra đi, tôi đã hiểu rõ sự tự do. Khi một thân một mình rời đi, tôi hiểu lí do. Và bây giờ tôi đã trở lại."


Tạm dịch: "Thời gian tôi đã phí hoài đã không thể lấy lại được, tôi cũng không muốn nghĩ về những kí ức trong quá khứ. Một tình yêu? Ở nơi đâu? Cố gắng tìm kiếm nhưng cũng chẳng được gì. Trái tim chân thành? Có thể tin tưởng được không? Ở nơi đâu? Ở nơi nào?"

Không biết vô tình hay cố ý mà khi vừa đọc vào những ca từ trên mọi người đã cho rằng anh đang ám chỉ việc rời nhóm. Chưa đến lượt cộng đồng fan EXO, cư dân mạng đã bức xúc lên tiếng: "Tức giận khi Kris rời nhóm, kêu fan hãy tin tưởng mình khi Luhan ra đi. Thật là mỉa mai, anh hãy im lặng như Lay đi kìa", "Một ngày nào đó anh ta sẽ nhận ra sự lựa chọn của mình là sai lầm thôi, ban đầu phản bội người khác là không thể chấp nhận được rồi", "Vậy ra là EXO đã không cho anh ấy tự do à? Tôi không còn gì để nói nữa, vĩnh biệt anh",...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất