Chanyeol (EXO) vượt mặt G-Dragon lọt top 5 sao nam Hàn nổi tiếng nhất

Kênh 14 - 14/07/2015, 10:44

Chanyeol (EXO) đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng những sao nam Hàn nổi tiếng nhất tại Trung Quốc

Baidu Encyclopedia vừa lập danh sách những ngôi sao nổi tiếng nhất do người dùng Internet bình chọn. Bảng xếp hạng độ nổi tiếng của các ngôi sao này có 11 danh sách, nam nữ riêng và được chia thành các khu vực như Trung Quốc, Đông Nam Á, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,...
 
Trong bảng xếp hạng 20 ngôi sao nam Hàn Quốc nổi tiếng nhất, thành viên EXO - Chanyeol đã bất ngờ lọt vào top 5. Các vị trí xếp hạng cao nhất lần lượt thuộc về Kim Jong Kook, Kim Soo Hyun, Bi (Rain) và Lee Jong Suk.

Chàng "happy virus" của EXO lọt top 5 sao Hàn nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Nổi tiếng nhất là Kim Jong Kook, Kim Soo Hyun, Bi (Rain) và Lee Jong Suk

Có 3 thành viên khác của EXO cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này là D.O, Sehun và Baekhyun. Các sao nam Hàn Quốc bị Chanyeol bỏ lại phía sau trong bảng xếp hạng sao nam nổi tiếng nhất:

6. Luhan, 7. Park Shi Hoo, 8. Park Yoochun, 9. G-Dragon, 10. Lee Min Ho
 
11. D.O (EXO), 12. Taemin (SHINee), 13. Sehun (EXO), 14. Baekhyun (EXO), 15. Joo Won
 
16. Lee Kwang Soo, 17. Ji Chang Wook, 18. L (INFINITE), 19. Lee Min Ki, 20. Park Hae Jin
 
Về phía sao nữ, các ngôi sao có mặt trong top 5 là: Jessica, Song Ji Hyo, Kim So Hyun, Krystal (fx), Tiffany (SNSD). Suzy gây bất ngờ vì chỉ ở vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng.
 

1. Jessica, 2. Song Ji Hyo, 3. Kim So Hyun, 4. Krystal f(x), 5. Tiffany (SNSD)
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất