Chanyeol (EXO) là sao Hàn có sức ảnh hưởng nhất trên instagram

Kênh 14 - 11/06/2015, 17:22

Theo tin tức vừa đăng tải, Chanyeol (EXO) là sao Hàn có sức ảnh hưởng lớn nhất Instagram hiện nay.

Hôm nay, Instagram đã tiết lộ danh sách những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội này theo từng quốc gia. Kết quả công bố dựa theo dữ liệu thu thập từ tài khoản của các ngôi sao trong một năm qua, bắt đầu từ ngày 25/5 năm ngoái.

Theo tin tức, ngôi sao Hàn Quốc được yêu thích nhất trên Instagram hiện nay chính là thành viên Chanyeol của nhóm nhạc EXO. Với hơn 97 triệu bình luận và lượt like cho các bài đăng của Chanyeol, anh được phong là ngôi sao Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn nhất mạng xã hội này.

 

Hình ảnh trên Instagram của Chanyeol

Theo sau Chanyeol là thành viên cùng nhóm - Sehun, và G-Dragon (Big Bang), Heechul (Super Junior), Hyuna (4Minute). Được biết, tài khoản của các ngôi sao này có tổng cộng 2 tỷ bình luận và lượt like, cũng như 150 triệu follower từ 20 quốc gia khác nhau.

Sehun là ngôi sao Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn thứ 2 trên Instagram

T.O.P (Big Bang) thì đạt được thành tích là ngôi sao Hàn thu hút được nhiều follower nhất trong thời gian ngắn nhất, anh chỉ mới tham gia Instagram vào ngày 2/5. G-Dragon vẫn giữ vị trí số một về tổng số follower, với con số 4,5 triệu. Theo sau G-Dragon là Taeyeon (SNSD) - 4,1 triệu, Chanyeol (EXO) - 4,1 triệu, Sehun (EXO) - 3,8 triệu và Baekhyun (EXO) - 3,5 triệu.
 
Các fan nước ngoài nhấn nút follow những ngôi sao này phần lớn đến từ các nước: Indonesia, Thái Lan, Mỹ, Brazil và Đức.

 

G-Dragon vẫn đang nắm giữ vị trí số 1 về tổng số follower

T.O.P thu hút nhiều follower nhất trong thời gian ngắn nhất

Nguồn: soompi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất