Tao (EXO) bị chỉ trích là kẻ phản bội, lừa dối fan Hàn

Yan - 15/07/2015, 11:11

Dường như anh đã đánh mất một số fan không hề nhỏ khi âm thầm phát triển hoạt động riêng tại quê nhà.

 

Vào ngày hôm qua 12/7, Tao đã chính thức xác nhận sự trở lại bằng một album riêng tại Trung Quốc trên trang cá nhân của mình. Anh đã bắt đầu lên kế hoạch những hoạt động riêng tại đây từ đầu tháng mặc dù SM vẫn chưa đưa ra lời thông báo gì về việc anh còn là nghệ sĩ của công ty hay không. Bên cạnh đó, Tao còn đăng tải lên trang cá nhân với lời nhắn: "Tôi đã trở lại" đã khiến các fan phản ứng gay gắt, trong đó fan Hàn đã phẫn nộ trước hành động này.


Fan Hàn cảm thấy bị phản bội khi Tao ra mắt solo.

Sau khi thông tin được chia sẻ, các fan cảm thấy như bị lừa dối trong suốt một thời gian dài, một số bình luận: "Cái quái gì thế này, chân bị thương là lừa dối sao?", "Anh chính là đồ khốn tiếp theo", "Anh có bị điên không vậy? Tự anh đi thông báo việc này à. Anh có gan xuất hiện trước mặt chúng tôi sau những việc này à", "Ngày xưa chỉ trích Luhan và Ngô Diệc Phàm làm gì khi mà bây giờ anh còn tồi tệ hơn họ. Anh sẽ kiếm tiền như thế này sao, thật là xấu hổ mà",...


Hình ảnh mới nhất của Tao khi về Trung Quốc ghi hình cho chương trình thực tế ngày 14/7.

Ngoài hoạt động ra mắt album solo, một số thông tin cho biết Tao sẽ tham gia chương trình thực tế Real Hero. Chưa ngừng ở đó, đài truyền hình Hồ Nam cũng xác nhận anh sẽ tham gia vào đội ngũ huấn luyện viên cho chương trình Let's sing kids mùa thứ 3 tại Trung Quốc. Với hàng loạt hoạt động này cũng đủ để thấy Tao sẵn sàng quay trở lại với tư cách là nghệ sĩ tự do. Trước đó, anh chàng đã hủy theo dõi toàn bộ các thành viên EXO trên trang cá nhân, như thể "dứt tình dứt nghĩa" với những người anh em của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất