Tao (EXO) bất ngờ lập studio riêng

Zing - 12/06/2015, 13:24

Thành viên gốc Hoa liên tiếp có động thái củng cố nghi án anh quyết “dứt tình” với công ty đại gia Kpop.

Theo Allkpop, em út EXO-M đã tuyên bố thành lập studio mang tên mình ở quê nhà Trung Quốc, giữa nghi án bỏ nhóm chưa được giải quyết. Thông tin được đưa ra qua tài khoản Weibo vào ngày 11/6. 

Đây có thể là công ty đại diện độc lập của Tao để tiện bề hoạt động trong ngành giải trí Hoa ngữ. Người hâm mộ nhanh chóng chia sẻ dòng tin ngắn gọn đăng qua tài khoản mạng xã hội: “Xin chào. Đây là studio Huang Z. Tao chính thức. Từ nay, tin tức về Huang Zi Tao sẽ được cập nhật ở đây”. 

Hình ảnh Tao cập nhập trên tài khoản mạng xã hội của studio mang tên anh.

Hình ảnh Tao cập nhập trên tài khoản mạng xã hội của studio mang tên anh.
 

Động thái mới nhất của Tao khiến phần đông fan càng tin chắc về khả năng anh thật sự định chia tay công ty SM Entertainment và nhóm nhạc gắn bó 3 năm qua. Như vậy, tính cả vụ kiện hủy hợp đồng của Kris (Ngô Diệc Phàm) và Luhan, EXO đang đứng trước nguy cơ mất 3 thành viên gốc Hoa. 

Ngày 22/4, bố của Tao công khai tâm thư qua mạng, trong đó ông thuyết phục con trai bỏ EXO để trở về Trung Quốc dưỡng thương. Ông tố SM Ent không nỗ lực phát triển sự nghiệp cho Tao như đã hứa, đồng thời ưu ái cho thành viên khác. 

Sau đó, tin công ty Hàn quyết định xây dựng studio hỗ trợ hoạt động cá nhân ở Trung Quốc cho Lay (EXO) và Victoria f(x) càng củng cố tin đồn về chuyện SM Ent “ghẻ lạnh” Tao. 

Tao quay quảng cáo cho sản phẩm đồ ăn vặt Trung Quốc.

Tao quay quảng cáo cho sản phẩm đồ ăn vặt Trung Quốc đầu tháng 6.
 

Tao chưa chính thức tiết lộ quyết định của mình. Thời gian qua, anh ngưng hoạt động cùng EXO. Anh chủ yếu đi về giữa Mỹ và Trung Quốc, vừa để chữa bệnh, vừa nhận hợp đồng quảng cáo riêng. Trở thành gương mặt đại diện cho một dòng game di động, Tao có thể bỏ túi cát-xê ít nhất là 10 triệu NDT. Xuất hiện ở sự kiện quảng bá, anh chỉ đơn giản giới thiệu tên họ đầy đủ, thay vì “Tao của EXO” như thông thường. 

SM Ent khẳng định muốn tìm kiếm giải pháp hòa bình cho mâu thuẫn với Tao. Trong khi đó, nhóm EXO vẫn quảng bá ca khúc Love Me Right với 9 người còn lại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất