Tân quán quân The Winner Is kể xấu bạn gái lai Pháp

Zing - 29/09/2015, 08:48

Bảo Quân khen người yêu dễ thương và thơ ngây nhưng cũng rất dữ dằn và đanh đá.

Cindy, người yêu Bảo Quân là một cô gái lai Pháp, chỉ nói được bập bõm tiếng Việt. Bình thường, họ giao tiếp bằng ngôn ngữ quốc tế. Cindy thích dòng nhạc và giọng hát cá tính của bạn trai, cô không rành về showbiz nên khá ngại ngùng khi được báo chí quan tâm. “Cindy thơ ngây và dễ thương lắm. Nhưng mỗi khi giận dỗi, cô ấy hung dữ còn hơn các cô gái Việt Nam. Cindy không biết nhiều về công việc của tôi, nhưng rất ủng hộ tôi theo đuổi niềm đam mê. Cindy cũng không giỏi nấu nướng, cô ấy chỉ biết nấu mỗi món mì (cười). Nhưng tôi rất vui khi ở cạnh bạn gái”, Bảo Quân cười nói.

Cindy

Cindy, bạn gái Bảo Quân mang 2 dòng máu Việt, Pháp.

Cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục của chàng rocker Bảo Quân ở cuộc thi Tôi là người chiến thắng mùa 3 khiến nhiều người ngạc nhiên thích thú. Anh từng bị loại ở vòng bảng và phải nhờ đến vòng tái đấu, giọng ca sinh năm 1992 mới có cơ hội chinh phục ngôi vị quán quân.

Bảo Quân không có ngoại hình bắt mắt, dòng nhạc anh theo đuổi cũng kén người nghe. Chọn thể loại rock nhưng khác với vẻ ngoài xù xì, gai góc, nam ca sĩ trẻ lại rất hiền lành. Nếu so với nhiều thí sinh khác, Bảo Quân không có gì nổi bật. Cuộc đua của anh cũng lắm gian nan khi vượt qua các đối thủ một cách khó khăn. Không ít ý kiến cho rằng chàng trai quê Đà Nẵng may mắn. Nhưng điều đó không đủ làm nên thành công cho anh.

Bảo Quân không phải ca sĩ chuyên nghiệp. Anh đệm đàn, chơi nhạc (nói nôm na là làm nền) cho các ca sĩ nổi tiếng. Thỉnh thoảng Quân đi hát ở các phòng trà, quán bar nhỏ để kiếm thêm thu nhập. Nghe lời bạn bè, giọng ca trẻ mới thử sức ở cuộc thi The Winner Is. Sau giây phút chiến thắng, Bảo Quân chỉ biết cười hiền, nói lời cảm ơn mọi người rồi tất tả đi kiếm cô bạn gái.

Đan Trường chia sẻ niềm vui cùng Bảo Quân. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Đan Trường chia sẻ niềm vui cùng Bảo Quân.

Nhiều người cho rằng chiếc áo quán quân quá khổ so với tài năng và sức hút của Bảo Quân. Nhưng anh khẳng định, bản thân cần thêm chút thời gian để chứng minh chiếc áo ấy vừa vặn với mình. Tân quán quân xác định, anh sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp sau cột mốc ở Tôi là người chiến thắng. Dòng nhạc, phong cách anh chọn không theo thị hiếu của đại chúng, nên anh không gặp áp lực trước việc nổi tiếng.

Xuất thân từ một rocker, Bảo Quân chú trọng đến chất liệu âm nhạc và chinh phục đối tượng của riêng mình. “Sau cuộc thi, tôi sẽ kết hợp với Tia Hải Châu – quán quân mùa đầu tiên. Tôi hy vọng sản phẩm âm nhạc của 2 đứa sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường nhạc Việt”, giọng ca Poker Face tự tin nói. Ngoài đời, anh và Hải Châu vốn chơi thân với nhau. Phong cách âm nhạc của cả 2 có sự tương đồng nên họ đã ấp ủ làm một album cùng nhau.

Với giải thưởng 300 triệu đồng, Bảo Quân trích một phần ủng hộ bệnh viện ở TP HCM. Phần còn lại, anh muốn đầu tư cho sản phẩm âm nhạc của bản thân và chiêu đãi mọi người mừng chiến thắng. Vốn đơn giản và chân chất, nam ca sĩ tâm sự, anh không có nhiều nhu cầu cho bản thân. Vẫn ở trọ Sài Gòn, ăn cơm bụi và chơi nhạc hàng đêm, cuộc sống của Bảo Quân chỉ dành cho âm nhạc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất