Cô gái Noo Phước Thịnh tán tỉnh bị loại sớm ở The Winner Is

Zing - 16/08/2015, 08:43

Giọng ca "Chuyện tình Maldives" không ngần ngại buông lời yêu thương với thí sinh hát dòng nhạc dân ca ngọt ngào ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

1

Bảng thi Ca sĩ mới 2 của Tôi là người chiến thắng được truyền hình trực tiếp trên HTV7 tối 15/8 với giám khảo chính là Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh lịch, giọng nói dịu dàng và tính cách thân thiện.

2

Hàng trăm khán giả trẻ lấp kín khán đài để bày tỏ sự yêu mến với giọng ca điển trai. Đến khi chương trình kết thúc, Noo chụp ảnh cùng người hâm mộ và không quên nhắc nhở sự an toàn cho họ bởi sân khấu khá tối.

3

Khác với bảng Ca sĩ 1 trước đó, ban giám khảo khá chật vật khi tìm ra 2 gương mặt bước thẳng vào tứ kết. Trong đêm thi này, 7 giọng ca cá tính đồng đều về chất lượng và khi 5 thí sinh bị loại, khán giả đều cảm thấy tiếc nuối. Đặc biệt, Tố My với chất giọng ngọt ngào trong ca khúc Em đi trên cỏ non đã làm người xem đứng ngồi không yên.

Ngay

Ngay khi Tố My kết thúc phần thi, Noo Phước Thịnh đã buông lời tán tỉnh: "My có biết My hát xong, Noo chỉ ước có bạn gái hát dân ca ngọt ngào như vậy không?” Tuy nhiên, vì số điểm thấp hơn các đối thủ còn lại, cô đành ngậm ngùi rời cuộc chơi.

 Trish Lương

Trish Lương thể hiện ca khúc Bang bang boom boom ở phần thi mở đầu. Nét duyên sân khấu của cô gái Việt kiều giúp cô nhận được bình chọn 81/101 từ giám khảo. Noo Phước Thịnh nhận xét: "Dường như bạn ở nước ngoài nhiều hơn ở Việt Nam nên phát âm chưa được rõ lắm. Noo rất thích giọng hát của bạn. Nếu bạn phát âm rõ và hát dễ nghe hơn, bạn sẽ thành công".

Ngọc Trâm kho

Ngọc Trâm khoe chất giọng nội lực trong ca khúc Tell My Why và nhận được 85 điểm để tiến thẳng vòng đối đầu. Giám khảo chính đánh giá: "Noo tự hỏi bấy lâu nay bạn đã ở đâu mà đến giờ mới chịu xuất hiện trên sân khấu các cuộc thi âm nhạc. Bạn làm cho Noo nổi da gà rồi”.

1

Bảo Quân chinh phục khán giả bởi chất giọng ma mị, tinh quái trong ca khúc Poker Face, anh nhận được 76 điểm. Noo Phước Thịnh thừa nhận anh rất hào hứng với tiết mục này song rocker đã lạm dụng khá nhiều sự ma quái khiến bài hát nặng nề hơn.

1

Chàng Việt kiều Australia gây ấn tượng với ca khúc Một cõi đi về. Chất giọng nhẹ nhàng, du dương của Hoàng Mạnh chinh phục 86 giám khảo tại trường quay và anh nghiễm nhiên bước vào vòng đối đầu.

1

Kết thúc vòng loại, Hoàng Mạnh cao điểm nhất nên anh chọn Bảo Quân để đối đầu. Phía bên kia, Ngọc Trâm và Trish Lương so tài cùng nhau. Noo Phước Thịnh khá tiếc vì lựa chọn này trái ngược so với ý định của anh.

1

Trish Lương tiếp tục chọn ca khúc nhạc Việt: Sắc màu cho phần thi đối đầu. Nhưng Noo Phước Thịnh cho rằng cô gái cá tính không chọn bài phù hợp với quãng giọng. Nam ca sĩ chờ đợi sự bùng nổ nhưng Trish Lương thiếu đi sự đột phá cần thiết.

N

Ngọc Trâm thổn thức và da diết với Nụ hôn cuối của Lưu Thiên Hương. Cô gái đến từ Nghệ An chọn vùng an toàn cho mình khi thể hiện chất giọng nội lực trong bản ballad. Mặc dù bình chọn cho nữ thí sinh này song giọng ca Đừng ngoảnh lại cho rằng cô cần thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

1

Dù yếu thế hơn song Trish Lương vẫn kiên quyết không thương lượng. Kết quả, Ngọc Trâm chiến thắng với tỷ số 61/40. Cô gái cá tính chờ cơ hội ở vòng Tái đấu.

1

Không còn quái như ban đầu, Bảo Quân lựa chọn ca khúc ballad Áo xanh và gây ấn tượng bởi chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm. Noo Phước Thịnh cũng ngạc nhiên trước sự thay đổi của nam ca sĩ đàn em. Tuy nhiên, anh cho rằng, các giám khảo còn lại sẽ chọn chàng rocker nên dành sự ủng hộ cho Hoàng Mạnh.

Hoàng

Hoàng Mạnh tiếp tục phát huy thế mạnh trong ca khúc Hãy cứ là tình nhân. Tuy nhiên, anh chưa làm toát lên tinh thần bài hát mà chỉ khoe được chất giọng khỏe. 

1

Hoàng Mạnh chiến thắng với tỷ số áp đảo 65/36. Tuy nhiên, Bảo Quân vẫn còn cơ hội ở vòng Tái đấu.

1

Ngọc Trâm và Hoàng Mạnh tiến thẳng vào vòng tứ kết. Những gương mặt triển vọng sẽ bước vào vòng tái đấu, được truyền hình trực tiếp trên HTV7 tối 22/8.

1

Noo Phước Thịnh góp mặt trong đêm với tư cách khách mời biểu diễn. Anh thể hiện ca khúc Chuyện tình Maldives với vũ đạo đẹp mắt và phong cách trình diễn lôi cuốn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất