Noo Phước Thịnh "lời to" nhờ "Chuyện tình Maldives"

Ione - 11/08/2015, 09:12

Trong buổi họp báo và off fan tại Hà Nội, anh tiết lộ bộ phim ngắn giúp mình "lời to" về mặt tình cảm của khán giả.

noo-phuoc-thinh-ra-mat-chuyen-5778-9080-

Sau khi ra mắt thành công tại TP HCM, Noo Phước Thịnh tiếp tục mang Chuyện tình Maldives ra Hà Nội. Xuất hiện trong buổi họp báo ngày 10/8, anh diện cây trắng, vest hồng nhạt rất bảnh bao.

noo-phuoc-thinh-ra-mat-chuyen-9297-2622-

Đảm nhận vai trò MC cho chương trình là Công Tố. Cặp đôi này trở nên thân thiết sau khi cùng làm việc chung trong chương trình Ghế không tựa.

noo-phuoc-thinh-ra-mat-chuyen-8901-8513-

Trong sự kiện, Noo đã có những chia sẻ rất thẳng thắn và vui vẻ về quá trình quay Chuyện tình Maldives. Nam ca sĩ tiết lộ, lúc đầu cả ekip định đến Dubai để thực hiện dự án này. Nhưng do ảnh hưởng dịch Mers nên quyết định chuyển sang Maldives - một nơi đắt đỏ không kém. Thừa nhận là làm phim ca nhạc sẽ rất tốn kém, thậm chí lỗ, nhưng anh vẫn hạnh phúc vì "lời to" về mặt tình cảm của khán giả.

noo-phuoc-thinh-ra-mat-chuyen-3961-5827-

Trong buổi họp báo, Noo Phước Thịnh ghi điểm toàn tập vì lối ăn nói rất hóm hỉnh, có duyên. Anh còn ngồi bệt xuống sân khấu để giao lưu cùng các fan có cơ hội góp mặt. Điều khiến khán giả thấy hứng thú nhất là khi Noo tiết lộ, anh đã phải hôn đi hôn lại chị Thủy Tiên mấy chục lần mới hoàn thiện được cảnh quay tình cảm trong phim.

noo-phuoc-thinh-ra-mat-chuyen-1620-7852-

Cùng với việc giới thiệu phim ngắn, Noo còn trình diễn trọn 3 ca khúc trong phim là Hold me tonight, Giã từ trong cơn mưa và Giá như.

noo-phuoc-thinh-ra-mat-chuyen-4001-9448-

Dù sức khỏe không được tốt nhưng Noo vẫn hát hết mình, khoe khả năng live và vũ đạo rất tốt.

noo-phuoc-thinh-ra-mat-chuyen-6458-2548-

Sau buổi họp báo, Noo thân thiện selfie cùng những khán giả đến tham dự.

noo-phuoc-thinh-ra-mat-chuyen-2731-7617-

Anh chu môi xì tin khi chụp hình chung cùng FC và được các fan ruột tặng chiếc bánh in chữ "Chuyện tình Maldives" để mừng thành công của bộ phim.

noo-phuoc-thinh-ra-mat-chuyen-5942-2590-

Nam ca sĩ ký tặng cho người hâm mộ. Chuyện tình Maldives được xem là một cơ hội để Noo thể hiện khả năng diễn xuất trước khi có cơ hội "lấn sân" điện ảnh chính thức trong thời gian tới.

Nghệ Nhi
Ảnh: Q.C

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất