Thủy Tiên khóa môi Noo Phước Thịnh hơn 20 lần

24h - 06/08/2015, 08:46

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh phải khóa môi hơn 20 lần và có nhiều cảnh ôm ấp, tình tứ trong phim ca nhạc mà cả hai đóng vai chính.

 

Chiều qua (5.8), Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên đã có buổi giới thiệu bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives do cả 2 đóng vai chính. Không chỉ gây chú ý với hàng loạt cảnh quay đẹp mắt tại đảo quốc thiên đường của Ấn Độ Dương, nhiều khán giả cũng bất ngờ khi xem bà mẹ một con Thủy Tiên khoe da thịt và có những màn ôm ấp, khóa môi thân mật cùng trai trẻ, đồng thời cũng là cậu em kém tuổi - Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ cảm nhận về bộ phim ngắn có mức đầu tư bạc tỷ, nam ca sỹ Mất em cho biết, diễn cảnh thân mật với Thủy Tiên là một thử thách rất lớn bởi ngoài đời, cả hai đều xem nhau như chị em thân thiết. Chỉ tính riêng cảnh hôn trong phim, cặp đôi đã phải quay đi quay lại hơn 20 lần mới có được những góc máy ưng ý.

 - 1

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh có khá nhiều cảnh quay ôm ấp, khóa môi tình cảm trong phim ngắn.

 - 2

Cảnh hôn của cả hai phải quay đi quay lại hơn 20 lần để có được những góc máy ưng ý.

“Những cảnh nóng của Noo và chị Thủy Tiên trong phim thật ra còn nhiều hơn, nhưng đã được cắt bớt trước khi ra mắt khán giả”, giọng ca sinh năm 1988 tiết lộ thêm.

Về phía Thủy Tiên, nữ ca sỹ cũng khá đắn đo trước những phân đoạn tình cảm. Bà mẹ một con phải xin phép Công Vinh diễn cảnh khóa môi với trai trẻ, cũng như được ông xã "kiểm duyệt kịch bản" trước khi nhận lời tham gia phim ngắn của Noo Phước Thịnh. Được biết, ngoài việc góp mặt với vai nữ chính, Thủy Tiên cũng song ca cùng Noo ca khúc mới - Xin đừng buông tay, được sử dụng làm nhạc phim cho sản phẩm này.

 - 3

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh tại buổi ra mắt phim ngắn Chuyện tình Maldives do cả 2 đóng vai chính.

Bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives có độ dài 23 phút, nội dung xoay quanh mối tình chị em ngang trái giữa Thuỷ Tiên và Noo Phước Thịnh. Đây được xem là sản phẩm “bom tấn” của nam ca sỹ Gạt đi nước mắt trong năm 2015, trước khi ra mắt cùng lúc 3 MV trích từ phim, cũng như single mới vào cuối năm nay.

Mời các bạn cùng xem phim ca nhạc Chuyện tình Maldives của Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh và một số hình tại buổi họp báo:

 
 

 - 4

Thủy Tiên xuất hiện gợi cảm với trang phục trễ nải vai trần.

 - 5

Bà mẹ một con cười ngại ngùng khi chia sẻ về cảnh hôn với Noo Phước Thịnh.

 - 6

 - 7

Hà Hồ cũng có mặt tại buổi giới thiệu phim ngắn và gửi lời chúc mừng đến Noo Phước Thịnh.

 - 8

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh tươi xuất hiện tại sự kiện.

 - 9

Cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng nhiệt tình ủng hộ bạn thân.

 - 10

Từng là bạn diễn của Thủy Tiên trong Ngôi nhà hạnh phúc, Lam Trường hào hứng đến chia vui cùng đàn em và cũng là đồng nghiệp cũ.

 - 11

Nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy và HLV The Voice Kids - Dương Khắc Linh.

 - 12

Noo Phước Thịnh hạnh phúc tạo dáng bên bố mẹ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất