Bước nhảy hoàn vũ nhí - Thủy Tiên trách móc Lâm Vinh Hải vì "Cô dâu 8 tuổi" 

Yan - 02/08/2015, 08:38

Dù dàn dựng bài nhảy quá xuất sắc cho thí sinh nhưng Lâm Vinh Hải vẫn bị Thủy Tiên trách móc.

Sau đêm mở màn lấy nước mắt của các huấn luyện viên, vòng đối đầu hai của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tiếp tục mang đến những bất ngờ khác. Tuần này, các đội sẽ hoàn thành những tiết mục cuối cùng của mình trước khi tìm được những thí sinh xuất sắc nhất bước vào những đêm thi theo chủ đề sắp tới. 

Đồng hành tập luyện cùng các bé trong suốt một tuần vừa qua, các thầy cô đã dành mọi tâm huyết và tình thương cho "các con" của mình. Không phụ sự kì vọng từ huấn luyện viên, các bé đã ngày càng tiến bộ về kĩ thuật cũng như phong cách trình diễn tự tin hơn trên sân khấu.


Tiết mục đáng trông đợi nhất của đội Thuỷ Tiên - Lâm Vinh Hải khiến cả khán phòng vỡ oà. Hai bé Mỹ Hiền và Minh Châu tái hiện lại bộ phim Cô dâu tám tuổi theo phong cách broadway hiện đại và sôi động. Tiết mục khiến cho MC Thành Trung phải dùng thốt lên: "Ôi thần linh ơi!" - câu nói "kinh điển" trong phim - để nhận xét về tài năng của hai bé.


Nếu Minh Châu tinh tế, sắc sảo trong từng động tác thì Mỹ Hiền lại đáng yêu ngoài sức tưởng tượng. Mong muốn các bé tự tin là chính mình, không gục ngã trước thất bại, Thủy Tiên hứa sẽ không khóc dù cả hai đều ngang tài ngang sức với nhau.


Nữ giám khảo dành lời trách móc nhẹ cho đồng đội của mình là Lâm Vinh Hải vì sao lại xếp cả hai bé vào chung một phần thi. Chia tay Mỹ Hiền - cô bé dễ thương, đáng yêu trong đội, Minh Châu sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Hi vọng các bé không bị tổn thương vì các quyết định loại thí sinh, Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải đã lên sân khấu ôm chầm các bé sau khi chương trình kết thúc. 


Mở màn chương trình là sự tranh tài giữa 2 siêu anh hùng: "người khổng lồ" Gia Đạt và "người nhện" Gia Hưng. Cả hai đã khuấy động cả sân khấu vòng đối đầu.


Có sự đồng hành của đồng đội Lâm Vinh Hải, Thuỷ Tiên cảm thấy mạnh mẽ hơn trong quyết định của mình. Nữ giám khảo mong muốn hai bé đừng khóc vì nước mắt chỉ rơi cho những việc xứng đáng hơn. Kết quả, dù phải chia tay chương trình nhưng "người khổng lồ xanh" đã mạnh mẽ bế đối thủ của mình vào sân khấu trước những tràng pháo tay giòn giã của người hâm mộ.


Hà My và Uyên Nhi của đội Đoan Trang - Hà Lê mang đến một tiết mục múa đương đại và dance-sport cực nóng bỏng trên nền nhạc cổ điển pha chút EDM hiện đại.


Hà Lê chia sẻ anh cảm thấy tự hào về sự bản lĩnh của Hà My khi tự tin xử lí sự cố nhỏ trên sân khấu. Lựa chọn thí sinh sắc nét hơn về kĩ thuật và đa dạng hơn trong các thể loại, Uyên Nhi là thí sinh được đi tiếp cùng Đoan Trang - Hà Lê trong cuộc thi.


Sự xuất hiện của hai cô nàng tiểu thư sành điệu đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải với thể loại jazz và dance-sport đã mang đến một màu sắc mới cho vòng đối đầu. 


Thu Trang và Thiên Kim với những bước nhảy ngày càng tiến bộ đã khiến cho cả hai thầy cô cảm thấy tự hào hơn. Dành nhiều lời khen cho sự tiến bộ và "lột xác" của Thiên Kim thế nhưng Thủy Tiên khiến khán giả bất ngờ khi loại cô bé này. Tuy nhiên với những lời khuyên chân thành từ hai thầy cô, Thiên Kim vẫn nở nụ cười thật tươi chia tay cô em Thu Trang của mình.


Hai cô cậu bé Long Khánh và Hà An của đội Minh Hằng - Phan Hiển khiến khán giả bất ngờ với phần diễn xuất khá chuyên nghiệp của mình trong bài nhảy múa đương đại kết hợp dance-sport.


Với thông điệp "có tinh thần và nghị lực thì mọi ước mơ đều có thể thành hiện thực", tiết mục ý nghĩa của hai bé khiến nhiều người xúc động. Minh Hằng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả các phụ huynh của các bé - những người luôn đồng hành và ủng hộ cho các con. Kết quả, anh chàng hot boy Long Khánh đã dỗ dành để tiễn "nàng tiên" Hà An xinh đẹp rời cuộc thi. 


Vào vai người cha của cô con gái bé bỏng, Nam Anh khiến khán giả xúc động với những điệu nhảy dance-sport nhẹ nhàng trên nền nhạc ca khúc Cây vĩ cầm cùng với Châu Anh.


Được Hà Lê dự báo đây là tiết mục khiến Đoan Trang xúc động thế nhưng nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn không muốn khóc khi chứng kiến "các con" ngày càng tiến bộ. Đoan Trang gửi lời nhắn nhủ đến Ốc Thanh Vân hãy ôm Châu Anh dùm để chúc mừng cho Nam Anh tiếp tục với cuộc thi.


Không chỉ gây ấn tượng với trang phục vàng rực rỡ khi bước ra sân khấu, "sen vàng" Kim Thư và Bảo Anh còn khiến Minh Hằng và Phan Hiển tự hào với những động tác uống dẻo điêu luyện trên nền nhạc ca khúc Rooling in the deep được phối theo phong cách đương đại.


Chia sẻ rằng đã tập luyện tới khuya hôm trước thế nhưng cả hai bé đều không muốn về, Minh Hằng bày tỏ sự xúc động với tinh thần của "các con". Đánh giá cả hai bé đều quá xuất sắc và tuyệt với tuy nhiên, Thiên Kim vẫn thể hiện sự chắc chắn trong từng động tác cùng với sự nhường nhịn đúng lúc. Kết quả, Kim Thư sẽ tiếp tục được đồng hành cùng đội Minh Hằng - Phan Hiển.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất