Thủy Tiên mang xôi ra dụ thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí

Afamily - 28/06/2015, 09:10

Thủy Tiên đã gây bất ngờ cho khán giả “Bước nhảy hoàn vũ nhí” khi mang thức ăn ra dụ thí sinh về đội của mình.

Sau vòng Sơ loại trên khắp cả nước, chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã bước vào đêm đầu tiên của vòng Tuyển chọn, phát sóng vào đêm qua (27/06). Trong đêm mở màn này, tất cả 8 tiết mục đã mang đến cho khán giả một đêm thi đầy sôi động với những phong cách, sự kết hợp ấn tượng đến từ các vũ công nhí. Các bé không chỉ chinh phục được khán giả bởi sự đáng yêu dễ thương của mình mà còn là những bước nhảy điêu luyện, đầy kĩ thuật “tài không đợi tuổi”. 
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 12
Thí sinh Đinh Ngọc Gia Hưng 6 tuổi mở màn đêm thi bằng tiết mục nhảy dance sport. Với sự đáng yêu, ngộ nghĩnh, Gia Hưng đã chinh phục được 2 bộ đôi giám khảo là Đoan TrangHà Lê, Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 13
Để thuyết phục Gia Hưng, Thủy Tiên đã mang cả xôi ra dụ dỗ: “Con chỉ nhảy thôi cũng có duyên. Cô không muốn làm nữ hoàng quà cáp nhưng cô có gói xôi, khi nãy mang theo mà chưa có ăn. Bờm là phải ăn xôi mới dụ được. Cô chú thấy, việc nhảy đẹp hay nhảy dở không quan trọng bằng cái duyên trên sân khấu. Đôi khi con nhảy không đúng nhưng con truyền được lửa và cái duyên đó. Bản thân cô đã bị hớp hồn bởi điều đó, cho nên con hãy về đội của cô” .
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 14
Riêng Đoan Trang thì thuyết phục rằng: “Cô với chú Hà Lê không có gì hết, chỉ có tấm lòng. Theo cô, cô thấy con bước ra rất có duyên và bài này con chọn rất đúng đắn cho vòng đầu tiên, vì đã lấy cảm xúc của mọi người cho một “thằng Bờm” nhỏ xíu như con. Con dễ thương rồi, nhưng cô thấy động tác của con vẫn chưa tuyệt vời lắm, nên cô mong con về với cô chú, tập để giỏi hơn”. Kết quả cuối cùng, Thủy Tiên – Hà Lê giành chiến thắng và mang về cho đội mình thí sinh tiềm năng đầu tiên.
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 15
Hà My – Như Minh nối tiếp đêm thi với tiết mục nhatr dancesport. Cả 3 cặp đôi giám khảo là Minh Hằng – Phan Hiển, Đoan Trang – Hà Lê, Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải đều nhấn nút chọn.
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 17
Bằng cách thuyết phục có phần chắc chắn hơn, đội Đoan Trang – Hà Lê đã giành được thí sinh.
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 3
Cô bé 12 tuổi Tô Kim Thư gây ấn tượng với 2 cặp đôi giám khảo Minh Hằng – Phan Hiển, Đoan Trang – Hà Lê bằng tiết mục nhảy hiện đại đẹp mắt.
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 5
Minh Hằng đã thành công khi đem chuyện nhấn nút chọn đầu tiên và có ekip hùng hậu ra thuyết phục thí sinh. 
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 2
Thí sinh Nguyễn Ngọc Hà My được bộ đôi giám khảo Đoan Trang – Hà Lê chọn vì có tiết mục nhảy hiện đại sáng tạo và bắt mắt.
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 7
Ngay từ khi mới bước ra sân khấu, cặp đôi Diễm Quỳnh – Trung Hiếu đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt thì khán giả Bước nhảy hoàn vũ nhí.
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 4
2 cặp đôi giám khảo là Đoan Trang – Hà Lê, Thủy TiênLâm Vinh Hải đều thống nhất chọn Trung Hiếu.
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 9
Dù rất cố gắng đem chuyện “bè phái” với Phan Hiển – Minh Hằng ra thuyết phục thí sinh song cặp đôi Đoan Trang – Hà Lê vẫn thất bại thảm hại. Cậu bé 10 tuổi đẹp trai Trung Hiếu gây ra một cơn thất vọng cực độ khi bất ngờ quyết định về đội Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải.
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 10
Cô bé 12 tuổi Vi Khanh khép lại đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 bằng tiết mục nhảy hiện đại đầy mạnh mẽ. Không cưỡng lại được sức hút từ Vi Khanh, cả 3 cặp giám khảo là Minh Hằng – Phan Hiển, Đoan Trang – Hà Lê, Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải đều nhấn nút chọn.
 
tập 1 bước nhảy hoàn vũ nhí 6
Cuối cùng, Vi Khanh về đội Minh Hằng – Phan Hiển vì muốn phát triển thêm kỹ năng nhảy dancesport. Qua tập 1 vòng Tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí, các cặp đôi giám khảo đều đã có cho mình hai thí sinh đầu tiên. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất