Bước nhảy hoàn vũ nhí - Phan Hiển liên tục đón "gà chiến" cùng Minh Hằng sau tin vui làm bố 

Yan - 18/07/2015, 15:02

Như được tiếp thêm động lực sau tin vui được lên chức bố, Phan Hiển trở nên tự tin hơn cùng Minh Hằng thuyết phục thí sinh giỏi. 

Tập cuối cùng của vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tạo nên nhiều bất ngờ với cú "lội ngược dòng" của Đoan Trang và loạt "gà chiến" được hút về đội Minh hằng - Phan Hiển. Vì chỉ còn một vài chỗ ít ỏi cho các thí sinh cuối cùng nên hầu hết các ban giám khảo đều khá cẩn trọng trong việc tuyển chọn, tuy nhiên, càng về sau thì các tài năng nhí độc - đẹp - giỏi càng xuất hiện nhiều nên cuộc chiến đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Nếu như ở 3 tập trước, Đoan Trang - Hà Lê có vẻ yếu thế hơn 2 cặp ban giám khảo còn lại thì ở vòng cuối cùng này, cả 2 đã bứt phá để trở thành cặp đôi "về đích" trước tiên. Tuy nhiên nếu xét về khía cạnh giành giật "gà" thì Thủy Tiên và Minh Hằng vẫn còn chiếm nhiều lợi thế hơn. Đặc biệt, trước khi đêm cuối cùng của Vòng tuyển chọn được lên sóng thì Phan Hiển bất ngờ đón tin vui làm bố khi Khánh Thi vừa vỡ nước ối hạ sinh con trai đầu lòng vào trưa ngày 17/7. Bên cạnh việc thu nạp được nhiều tài năng nhí cho đội mình thì tin Khánh Thi sinh con đã giúp Phan Hiển đón nhận song hỉ ở cùng một thời điểm. Đồng thời ở vòng thi cuối này, Minh Hằng còn quyết dốc hết "sức bình sinh" gồm cả tình, lí và tất cả để chiêu dụ vì theo như Minh Hằng "cảnh báo", nữ ca sĩ đã tham khảo nhiều sách để tìm hiểu tâm lí các bé nên tỏ ra khá tự tin trong khoản này.

Dù thua kém hơn về bộ môn dance-sport, thế nhưng cặp đôi Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải vẫn là đối thủ đáng gờm với Minh Hằng và Phan Hiển khi sở hữu những nhân tố chất và lạ. Tiếp tục vận dụng lợi thế về giọng nói truyền cảm, ngọt ngào cùng những lời góp ý chân thành của Lâm Vinh Hải, Thủy Tiên lại "thu về" nhiều thí sinh giỏi dù nữ ca sĩ sử dụng phương châm "hoa hậu thân thiện" - tức không giành giật đến sống còn với 2 đội còn lại. Tuy vậy nhưng khi cần thiết, Thủy Tiên vẫn sử dụng đến "chiêu thức" cuối cùng là mang Lâm Vinh Hải - "cha đẻ" của Vũ điệu cồng chiêng - bài hát được nhiều thí sinh nhí chọn cho bài nhảy để thuyết phục các bé.

Những tiết mục ấn tượng của các tài năng nhí trong tập cuối cùng của Vòng tuyển chọn.


Bé Minh Châu, 7 tuổi với bài nhảy Vũ điệu cồng chiêng.


Cô bé mũm mĩm Uyên Nhi, 10 tuổi cũng lựa chọn hiphop kết hợp với nhảy hiện đại và dance-sport trên nền nhạc Vũ điệu cồng chiêng.


Cô bé từng giành nhiều huy chương vàng bộ môn khiêu vũ thể thao Hoàng Vân, 8 tuổi. 


Cặp đôi Nam Anh - Thùy Dương khiến Minh Hằng - Phan Hiển trắng tay dù dùng hết "chiêu thức".


Cô bé học múa 6 năm Bảo Anh được Phan Hiển dạy nhảy trên sân khấu.


Hoàng Dương và Như Phương với những bước nhảy chuyên nghiệp hút hồn ban giám khảo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất