The Winner Is: Tóc tiên quay trở lại ghế nóng

Người đưa tin - 12/09/2015, 14:47

Nữ ca sĩ với hình tượng quyến rũ - Tóc Tiên sẽ quay trở lại ghế nóng The Winner Is liveshow 10.

Liveshow 9 The Winner Is lên sóng tuần trước đã xác định được 4 thí sinh sẽ xuất hiện tại vòng bán kết bao gồm: Hoàng Mạnh, Công Nam, Khánh Long và Phương Thủy. Tuần này, liveshow 10, vòng ‘Tứ kết 2’ sẽ tiếp tục phục vụ khán giả và tìm ra 4 thí sinh cuối cùng góp mặt trong trận đấu khốc liệt tiếp theo.

Các thí sinh của bảng đấu này bao gồm: Sevinch Hạnh Phúc, Như Khánh, Ngọc Trâm, Tố My, Trọng Quỳnh, Kha Ly, Tùng Dương và Bảo Quân.

Đặc biết, nữ ca sĩ Tóc Tiên sẽ quay lại The Winner Is với vai trò giảm khảo. Tóc Tiên là một nữ ca sĩ theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm nổi lên trong một vài năm gần đây và được đông đảo người hâm mộ yêu mến.

 - Ảnh 1

Tóc Tiên

Trong live show 2 thuộc bảng ‘Học sinh – sinh viên 1’, Tóc Tiên đã từng có cơ hội ngồi ghế nóng để chấm điểm và đưa ra những lời nhận xét, đánh giá công tâm cho những tài năng trẻ tuổi. Tình tiết vô cùng đáng chú ý trong đêm thi chính là khi hàng ngàn khán giả có mặt tại trường quay đã cùng đứng dậy nhảy flashmod ‘Vũ điệu cồng chiêng’ trên nền nhạc bài hit ‘Ngày mai’ để chào đón nữ giám khảo.

Sức hút của cô ca sĩ xinh đẹp này là điều hoàn toàn không thể chối cãi. Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn gây được nhiều thiện cảm khi đã tỏ ra hết sức thân thiện, đáng yêu trên ghế nóng. Và đó chính là lý do khiến ban tổ chức quyết định lại một lần nữa giao trọng trách ‘cầm cân nảy mực’ cho Tóc Tiên.

Bên cạnh đó, một trong những thí sinh sẽ trình diễn trong đêm liveshow 10 là Kha Ly cũng đã có những chia sẻ về đêm thi tới.

 - Ảnh 2

Kha Ly trên sân khấu The Winner Is.

- Trong số 7 đối thủ, Kha Ly muốn đối đầu với ai nhất và ngại ai nhất? Tại sao?

Tôi cũng không quan tâm lắm đâu bạn. Tôi không theo dõi các live show trước nên đến tận ngày bốc thăm mới biết mặt các bạn. Tôi nghĩ cho dù đối đầu với ai tôi cũng sẽ vui và ‘chơi’ hết mình.

- Ca sĩ Tóc Tiên, một người em nhỏ hơn khá nhiều về tuổi đời sẽ ngồi chấm Kha Ly. Bạn nghĩ gì về điều này?

Trước đây, tôi cũng từng đi diễn với Tóc Tiên ở nước ngoài rồi. Hai chị em cũng có nói chuyện với nhau. Khi biết tin Tóc Tiên ngồi ghế nóng làm giám khảo, tôi cũng không cảm thấy quá căng thẳng. Tôi nghĩ vị trí giám khảo khách mời chỉ là đại diện cho 101 người ‘cầm cân nảy mực’ để đưa ra những nhận xét, đánh giá chứ quyền quyết định ai thắng, ai thua vẫn nằm trong tay số đông. Tóc Tiên tuy tuổi đời nhỏ hơn tôi nhưng em ấy vào nghề và đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp đã lâu nên tôi tin hôm đó Tóc Tiên sẽ đưa ra được những lời đóng góp chân thành và chính xác.

- Kha Ly đã từng được đào tạo bài bản từ cái nôi Nhạc viện TPHCM và có kinh nghiệm đi hát nhiều năm. Nếu trong đêm thi tuần này, chị phải đối đầu với một bạn học sinh, sinh viên và thua bạn ấy thì chị cảm thấy thế nào?

Tôi đến với cuộc thi này chủ yếu là vui. Tôi đã có những sắp xếp của riêng mình. Tôi không quan trọng thắng thua đâu bạn ạ.

- Trong đêm thi ‘Người nổi tiếng’, quyết định thương lượng nhường quyền đi tiếp vào vòng trong cho Kha Ly từ Thanh Duy có phải đã được hai anh chị thỏa thuận từ trước hay không?

Thật ra tôi và Thanh Duy không bao giờ nghĩ sẽ phải đối đầu trực diện với nhau. Tất cả kết quả đều bất ngờ. Tôi và Thanh Duy cứ nói với nhau là cứ cố gắng hết sức, còn chuyện ai thương lượng thì cứ tùy tình hình.

- Càng vào sâu, giám khảo càng nghiêm khắc, Kha Ly đã chuẩn bị gì để thuyết phục họ?

Tôi đã chọn cho mình ca khúc phù hợp với quãng giọng, cũng như cố gắng hát tròn bài. Tôi nghĩ sở trường của mình là thể loại trữ tình, dân ca. Tôi có gửi bài hát ‘Trách ai vô tình’ cho bên sản xuất âm nhạc và nhận được thông tin là bài này đã có thí sinh khác trình bày ở những vòng trước. Thế nên tôi quyết định mang một màu sắc âm nhạc khác đến với cuộc thi. Đêm tứ kết này, tôi sẽ hát ‘Vầng trăng đêm trôi’. Mong là mọi người sẽ yêu thích.

- Bạn trai của chị, diễn viên Thanh Duy đã có hành động gì để cổ vũ cho người yêu?

Ngày 13 này Thanh Duy có lịch diễn. Biết tin tôi sẽ thi trong đêm đó nên anh ấy đã xin nghỉ để đi cổ vũ cho tôi. Tôi rất hạnh phúc vì sự quan tâm của anh ấy.

Bình An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất