Học trò Hồ Quỳnh Hương gây tiếc nuối khi rời The Winner Is

Màn Ảnh Sân Khấu - 14/09/2015, 10:04

Cô nàng béo tròn thể hiện ca khúc Mẹ tôi và nhận được nhiều lời có cánh từ ca sỹ Tóc Tiên.

Tối qua (13/9) chương trình The Winner Is đã diễn ra với các phần thi gây cấn. Trong tất cả các tiết mục đêm qua, phần thể hiện ca khúc Mẹ tôi của Sevinche Hạnh Phúc khiến khán giả chú ý nhiều nhất. Với giọng hát nội lực, cô gái gốc Nga Sevinch Hạnh Phúc đã dành được lời khen ngợi của giám khảo Tóc Tiên.

 


Tóc tiên cho biết ‘Em đã khiến chị nổi da gà mỗi khi hát từ mẹ ơi, tuy chưa rành tiếng Việt nhưng em đã thể hiện rất tốt ca khúc này” Bên cạnh đó, nữ ca sỹ Tóc Tiên đã ấn nút bình chọn cho Sevinch Hạnh Phúc. Tuy nhiên cô nàng tròn trĩnh này đã kém may mắn khi chiếm tỷ lệ kém sát sao đối thủ và phải dừng cuộc chơi.

 

Sevinch được bố mẹ chăm sóc trong hậu trường

 

Sauk hi kết thúc cuộc thi, gia đình của Sevinche cũng an ủi và luôn ủng hộ con đường ca hát của cô. Bố và mẹ của Sevinche không giấu được cảm xúc trước bài hát của con gái và luôn ủng hộ con đường ca hát mà con gái chọn.

 

Hạnh Phúc và gia đình cũng khiến nhiều khán giả yêu mến với phong cách khá giản dị khi cả nhà đều chạy xe máy đến địa điểm diễn. Sau khi kết thúc chương trình, Sevinche Hạnh Phúc cũng chở mẹ về bằng xe máy.
 

Gây ấn tượng với khán giả từ cuộc thi The Remix , vì cái tên Nga hơi khó phát âm của cô nên giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã gọi tên Việt của cô là Hạnh Phúc và đúng như tên gọi, cô gái này luôn mang đến niềm vui cho tất cả mọi người niềm vui và hạnh phúc khi cất tiếng hát.

 

LQTT
Photo: Tín 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất