Tân Hoa hậu H"Hen Niê bất ngờ chia sẻ lý do vì sao để tóc ngắn

Dân trí - 10/01/2018, 13:48

Hoa hậu H"Hen Niê đã chia sẻ về những thắc mắc gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê là tâm điểm chú ý của dư luận cũng như giới truyền thông trong thời gian gần đây. Không chỉ mang một vẻ đẹp khác lạ so với các hoa hậu tiền nhiệm, H'Hen Niê còn khiến cho nhiều người phải bất ngờ với mái tóc ngắn có phần nam tính của mình.

Mới đây, cô đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về các hoạt động của mình sau khi đăng quang, cũng như không quên "bật mí" vì sau cô gắn bó với mái tóc ngắn của mình.

Mái tóc ngắn của HHen Niê khiến nhiều người chú ý.

Mái tóc ngắn của H'Hen Niê khiến nhiều người chú ý.
 

H'Hen Niê cho biết: "Tôi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dể mang theo một hình ảnh mới, thể hiện cá tính của bản thân mình. Từ nhỏ tôi đã là một cô gái có cá tính rất mạnh. Không phải do bản tính mà do hoàn cảnh sống đưa đẩy. Dưới trời mưa bão, tôi đã theo ba để đóng tôn, đóng đinh phụ giúp ba chống bão. Tôi cũng phụ ba mẹ làm nông.

Tôi muốn mang đến hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, cầu tiến. Khuôn mặt của tôi hợp với tóc ngắn hơn tóc dài. Khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, tôi sẽ để kiểu tóc ngắn chứ không phải tóc dài. Trong tương lai gần, tôi cũng không để tóc dài vì tôi luôn muốn mang đến một màu sắc mới".

Về làn da bánh mật, khỏe khoắn của mình, H'Hen Niê cho biết trước đây khi còn là sinh viên, cô thường xuyên mặc áo chống nắng kín mít nên da có sáng hơn một chút. Tuy nhiên bây giờ cô không quan tâm tới chuyện nắng nữa, mà tập trung vào dưỡng ẩm, bôi dầu tắm nắng để giữ được làn da nâu như hiện tại.

"Trong tương lai, tôi muốn giữ làn da bánh mật, khỏe khoắn, mịn màng, căng bóng. Chính màu da này, mái tóc này đã mang đến cho tôi thành công."- Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định.

Làn da bánh mật, khỏe khoắn của HHen Niê.

Làn da bánh mật, khỏe khoắn của H'Hen Niê.
 

H'Hen Niê không phải là một thí sinh được nhiều khán giả tin tưởng rằng sẽ giành ngôi vị hoa hậu từ những vòng đầu tiên. Vì vậy sau khi đăng quang, nhiều người rất tò mò về hình ảnh trong tương lai của người đẹp. H'Hen Niê chia sẻ: "Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tôi muốn là một hoa hậu của cộng đồng. Tôi mong muốn mình sẽ đến gần với các tôi để có thể kể những câu chuyện truyền cảm hứng từ chính những gì mình đã trải qua.

Tôi mong qua những điều nhỏ nhất như giúp cộng đồng của mình có định hướng, suy nghĩ mới hơn thay vì bị gò bó với cuộc sống cũ".

 

Tân Hoa hậu cho biết, cô đặc biệt quan tâm tới các bệnh nhân về HIV. Sắp tới H'Hen sẽ đóng một bộ phim ngắn nói về chủ đề căn bệnh thế kỷ này. "Lý do tôi muốn làm điều này là vì từ năm 2018, thuốc ARV đã ngừng cấp cho bệnh nhân HIV. Tôi rất đồng cảm với người nhiễm HIV, nhất là người nhiễm thụ động, chẳng hạn các bé mới sinh.

2018 có rất nhiều khó khăn cho họ trong các vấn đề thuốc men, đời sống. Tôi hy vọng có những đóng góp để giúp đỡ họ. Sắp tới có một chuyến từ thiện giúp các bé HIV ở Củ Chi. Hôm nay các anh chị ở cộng đồng HIV đến sân bay đón, tặng hoa và buộc dải băng đỏ cho tôi, đến giờ tôi vẫn chưa gỡ nó ra khỏi tay".

Theo Hà My

Dân Việt

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất