Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H"Hen Niê nhắn gửi nhà báo đã miệt thị mình: “Nếu được gặp anh, mình sẽ gửi lời chào anh”

Afamily - 09/01/2018, 19:32

H"Hen Niê cho biết cô không hề giận nhà báo đã miệt thị mình và nếu được gặp sẽ gửi lời chào tới anh.

 

Trong cuộc trò chuyện, giao lưu trực tuyến mới đây với Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, rất nhiều khán giả đã hỏi Tân Hoa hậu H'Hen Niê về cảm xúc của cô khi bị một nhà báo miệt thị về màu da và dân tộc. Trái với suy nghĩ của số đông, H'Hen tỏ ra rất bình thản, không hề bức xúc hay tổn thương vì câu chuyện vừa qua.

Cô bày tỏ: " Em nghĩ đây là quan điểm của anh ấy. Ai cũng có quan điểm riêng nên em không cảm thấy tổn thương. Suy nghĩ của em rất đơn giản là nên sống lạc quan. Những điều mà mọi người nói, kể cả những câu mà mọi người cho là xúc phạm em, nhưng em nghĩ đó đều là đóng góp vì em trưởng thành từ những điều đó. Anh yên tâm, em rất ổn và tinh thần thoải mái. Em đang cố gắng hoàn thành các dự án cộng đồng của mình và hy vọng anh sẽ ủng hộ. "

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam HHen Niê nhắn gửi nhà báo đã miệt thị mình: Anh yên tâm, em rất ổn. - Ảnh 1.

 

H'Hen Niê cũng nói thêm: " Hy vọng tương lai H'Hen sẽ có cơ hội hợp tác và làm việc với anh. Nếu được gặp anh Đào Tuấn, mình sẽ gửi lời chào anh và hy vọng lúc đó mình sẽ tốt hơn để anh không chê nữa. "

Những chia sẻ của Hoa hậu H'Hen Niê về cuộc sống của người Ê Đê, bí quyết làm đẹp, chuyện tình yêu... cũng khiến công chúng thích thú vì sự chân thật, giản dị và tâm hồn rộng lượng của cô.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam HHen Niê nhắn gửi nhà báo đã miệt thị mình: Anh yên tâm, em rất ổn. - Ảnh 2.

 

H'Hen Niê cho hay cô không ham tiền và cũng không thấy tiền quá quan trọng, bởi tập tục của người Ê Đê là như vậy.

" Tiền bạc đối với người Ê Đê rất đơn giản. Chúng tôi chỉ quan trọng nhất một mùa là mùa thu hái cà phê vào cuối năm vì đó là mùa sắm Tết. Tôi rất háo hức để được mua đồ mới. Còn những mùa còn lại trong năm chẳng cần tiền. Khi đi học không hề có tiền, tôi đi học 8 cây số không cần tiền trong người.

Tính ra thì rau hái trong vườn, gà mình nuôi, vịt cũng nuôi, tự lo được. Có những ngày không tiêu tiền. Tiền chỉ lo làm kinh tế như mua phân, chăm bón trồng trọt. Tiền kiếm không nhiều nhưng tiêu cũng không nhiều. Người Ê Đê không thấy tiền quá quan trọng, không cần bất chấp để có tiền.

Lên Sài Gòn, tôi vẫn giữ được tinh thần như vậy, tôi chỉ cần giữ đủ tiền ăn thôi. Đi làm người mẫu tôi cũng vậy, không cần quá nhiều tiền. Cứ có tiền là tôi chuyển cho em gái để em lo cho gia đình ở quê .", H'Hen Niê chia sẻ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam HHen Niê nhắn gửi nhà báo đã miệt thị mình: Anh yên tâm, em rất ổn. - Ảnh 3.

 

Trước đêm chung kết, H'Hen Niê có 2 vé dành cho người thân theo quy định của BTC. Cô rất muốn có một người dẫn ba mẹ đi nhưng không có tiền mua thêm vé. Do vậy, ba mẹ Hoa hậu phải tự lo cho bản thân. Khi con gái đoạt vương miện, vì không hiểu tiếng Kinh nên ba mẹ Hoa hậu lên sân khấu đã hỏi con: " Con được giải gì vậy, có phải giải đặc biệt không? "

Đặc biệt, H'Hen Niê ngại ngùng cho biết cô chưa có bạn trai, chưa từng yêu ai và "chưa biết yêu là gì".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam HHen Niê nhắn gửi nhà báo đã miệt thị mình: Anh yên tâm, em rất ổn. - Ảnh 4.

 

H'Hen Niê cũng thành thật chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình "siêu chuẩn". Cô cho biết nhiều tháng trước khi thi Hoa hậu, cô tập gym rất đều đặn, ăn nhiều thịt gà, súp lơ và sữa đậu nành. Cô khuyên các cô gái muốn có thân hình đẹp thì không nên ăn tinh bột vào buổi sáng, trước khi ăn sáng nên uống một cốc nước chanh ấm. Bên cạnh đó, mỗi khi ăn xong nên đi lại nhẹ nhàng, không nằm không ngồi để bụng không bị tích mỡ.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất