Tài tử TVB bị rắn cắn trên phim trường

Zing - 17/10/2015, 19:20

Diễn viên Lê Nặc Ý bị rắn cắt khi quay phim "Tai nạn ngoài ý muốn", rất may tình hình sức khỏe của anh không đáng ngại.

Trả lời phỏng vấn sau khi sức khỏe tạm ổn định, tài tử TVB Lê Nặc Ý cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 4h sáng. Lúc đó, anh chuẩn bị về nhà và bất ngờ bị một con rắn tấn công.
“Tôi được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Các bác sĩ lấy máu xét nghiệm 3 tiếng một lần. Rất may mắn cho tôi khi đó không phải rắn hổ mang mà là một loại rắn thanh trúc” - Lê Nặc Ý nói.

Lê Nặc Ý sau khi bị rắn cắn.

Lê Nặc Ý sau khi bị rắn cắn.

Anh nhớ lại: “Bất kể loài rắn có độc nào cũng nguy hiểm khi độc ngấm vào máu. Ngay khi biết mình bị rắn cắn, tôi giống như người ngồi trên lửa đốt. Cảm giác rất sợ hãi, tôi lo sợ sẽ chết nếu đó là rắn hổ mang.

Loại rắn hổ mang thường xuất hiện ở khu vực này, và người bị cắn chết chỉ sau 2-3 tiếng đồng hồ. Tôi vẫn còn may mắn. Hiện giờ, sức khỏe tạm ổn 8-9 phần rồi, các bác sĩ nói khoảng 10 hoặc 15 ngày nữa tôi có thể xuất viện”.

Lê Nặc Ý là sao nam lâu năm của đài TVB. Năm 2014, anh kết hôn với người đẹp Lý Khiết Doanh. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Lý còn là con gái một gia đình giàu có sở hữu khối tài sản hon 500 triệu HKD.

Lê Nặc Ý và vợ - người đẹp Lý Khiết Doanh.

Lê Nặc Ý và vợ - người đẹp Lý Khiết Doanh.

Vài nguồn tin cho biết, hôn nhân Lê Nặc Ý không êm ả vì gia đình vợ chê anh không cầu tiến. “Thù lao đóng phim thấp, gia đình Lý Khiết Doanh muốn anh học kinh doanh. Nhưng Lê Nặc Ý chối hết lần này đến lần khác. Bố mẹ Khiết Doanh chán ngán mỗi khi nhắc đến ông con rể là diễn viên này” - On.cc cho hay.

Bị gia đình ghẻ lạnh, hai vợ chồng thuê căn hộ bình dân ở Tây Cống sinh sống.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất